• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Windows 8 sẽ có ba phiên bản chính

Microsoft đã chính thức công bố ba phiên bản chính của Windows 8 trên Windows Team Blog bao gồm Windows 8, Windows 8 Pro và Windows 8 RT. Nhà sản xuất dành hai phiên bản Windows 8 và Windows 8 Pro cho máy tinh, tablet sử dụng vi xử lý x86 (cả 32 lẫn 64 bit).

Trong đó, Windows 8 thích hợp với đa số người dùng. Sản phẩm này sẽ được tích hợp đầy đủ các tính năng mới như Windows Explorer, Task Manager hay hỗ trợ màn hình cảm ứng đa điểm. Chức năng thay đổi ngôn ngữ linh hoạt trên Windows sẽ chỉ xuất hiện trên các phiên bản Enterprise hoặc Ultimate. Riêng thị trường Trung Quốc, Microsoft sẽ có hẳn một bản Windows 8 chỉ dùng tiếng Hoa.

Windows 8 Pro hướng tới các chuyên gia công nghệ và kinh doanh. Sản phẩm này tích hợp nhiều công nghệ hơn so với Windows 8 như khả năng mã hoá, ảo hoá, quản lý PC và kết nối domain.

Windows RT là phiên bản mới nhất trong "gia đình" Windows. Sản phẩm này dành cho máy tính dùng chip nền tảng ARM hoặc WOA. Hệ điều hành này sẽ chỉ được cài sẵn trên các máy tính và tablet chạy chip ARM chứ không bán ngoài. Nhờ việc sử dụng chip ARM và Windows RT, các mẫu máy tính và tablet Windows 8 mới sẽ có thiết kế mỏng, nhẹ và pin thời lượng lâu hơn. Ngoài ra, Windows RT sẽ được cài sẵn Microsoft Word, Excel, PowerPoint và OneNote phiên bản desktop tối ưu hoá cho cảm ứng.

theo sohoa.vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay