• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung tuyên bố Galaxy S8, S8 Plus có lượng đặt mua rất lớn

Galaxy S8 và S8 Plus đều đã có lượng đặt hàng vượt quá bộ đôi năm ngoái Galaxy S7 và S7 Edge. Samsung cho biết nhu cầu mua Galaxy S8 và S8 Plus rất cao.

Theo CNET, Samsung đang đặt cược lớn vào cặp đôi S8 và S8 Plus với hy vọng chúng sẽ xoa dịu mọi nghi ngại của người dùng về scandal quá nóng của Note 7. Hiện nay S8 và S8 Plus đã có lượng đặt mua vượt qua bộ đôi S7 và S7 Plus của năm ngoái. Samsung cho biết, Galaxy S8 và S8 Plus đang cho thấy mức "tăng trưởng hai chữ số" so với lượng đặt mua trước của S7 và S7 Plus. Tuy vậy, Samsung từ chối chia sẻ con số cụ thể và cũng khó mà xác định được mức độ chân thực của con số "chia sẻ nội bộ" này.

Galaxy S8 và S8 Plus là những thiết bị đầu tiên của Samsung thử nghiệm ứng dụng trợ lý ảo mới Bixby, cũng như là sự nhảy vọt từ màn hình phẳng lên màn hình cong hai cạnh. Samsung cũng đã kích thích tiêu dùng bằng cách tặng những người mua Galaxy S8 và S8 Plus đầu tiên bộ Gear VR (2017) miễn phí, bộ điều khiển và gói trò chơi Oculus cho những người đặt mua trước máy.

Samsung đã nhận đặt mua trước S8 và S8 Plus đến ngày 30/3 và điện thoại sẽ lên kệ vào ngày 21/4. Tại Mỹ, Galaxy S8 có giá 750 USD (khoảng 17 triệu đồng) và S8+ có giá 850 USD (khoảng 19,3 triệu đồng). Tại Việt Nam, Galaxy S8 bản 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong xách tay từ Hàn Quốc về nước đang được chào bán với mức giá 16,8 triệu đồng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay