• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Chính sách bảo mật thông tin

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin - Website không có đăng ký thành viên - không lưu trữ bất kỳ thông tin nhạy cảm nào khách hàng ! Website đơn giản là 1 trang giới thiệu sản phẩm giá cả đến khách hàng.

 Phukiensonyalpha.com rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin khách hàng này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. phukiensonyalpha.com đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại trang web chúng tôi.
 
1. Thu thập thông tin khách hàng
Phukiensonyalpha.com không có tính năng lưu giữ thông tin thẻ tín dụng , ngần hàng ! Khách hàng chọn mua sản phẩm chúng tôi lưu lại Họ Tên + số điện thoại + email để liên hệ khách hàng tư vấn về sản phẩm.
Website không có chức năng thanh toán online.
Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được ONB.VN lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau và sẽ xóa toàn bộ sau 1 năm.
 
2. Sử dụng thông tin

  Website phukiensonyalpha.com chỉ là 1 website đơn giản giới thiệu sản phẩm không phải là 1 trang thương mại điện tử:
  • Chúng tôi sử dụng Họ Tên + Địa chỉ + Sdt + Email khi khách hàng mua hàng trên website để chúng tôi tư vấn khách hàng ( website ko có tính năng thanh toán ) chúng tôi liên hệ xác nhận đơn hàng và thanh toán khi nhận hàng giao hàng ngoài.
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam
3. Chia sẻ thông tin 

  ONB.VN biết rằng thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh và chúng sẽ không được bán, trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:
  • Để bảo vệ ONB.VN và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của  ONB.VN và các bên thứ ba khác.
  • Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý
  • Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý Khách Hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý Khách Hàng. VD: các chương trình khuyến mãi có sự hợp tác, tài trợ với các đối tác của ONB.VN; cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị vận chuyển
 
4. Bảo mật thông tin khách hàng
Mọi dữ liệu website lưu trên website bao gồm thông tin đơn hàng + họ tên + sdt + email ! chúng tôi không bao giờ chia sẻ bất cứ ai và xóa trong thời gian 1 năm.
Nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

Đt: 0988 280 010

Lưu ‎ ý:
Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của ONB.VN chỉ được áp dụng tại http://www.onb.vn Chúng tôi đề nghị bạn tham khảo và phân biệt rõ sự khác biệt trong chính sách bảo mật thông tin khách hàng của những website này

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay