• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Intel ra mắt cpu Core i7 cho PC mạnh nhất hiện nay tại Extreme PC Master Expo

Hôm nay (25/6), tại Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam, Intel đã chính thức ra mắt bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về hiệu suất hoạt động của các tín đồ công nghệ.

Xem thêm: Intel dừng sản xuất chip cho di động, tập trung phát triển mạng 5G

Bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition có 10 nhân và 20 luồng xử lý dữ liệu, 40 đường dữ liệu riêng và công nghệ New® Turbo Boost Max Technology 3.0 mới để xử lý khối lượng công việc khổng lồ. Khi các nhà làm game và sáng tạo nội dung cần có hiệu năng máy tính “khủng”, Extreme Edition sẽ là sự lựa chọn của họ.

Ngày nay các game thủ không chỉ quan tâm đến cách chơi, họ chơi game trong 4K, chia sẻ trực tuyến, thu âm, chỉnh sửa và đăng tải các chiến tích của mình trực tuyến, trao đổi trong thời gian thực với đồng đội hoặc đối thủ. Intel gọi các tác vụ này là siêu đa nhiệm, khi cần xử lý các tính toán phức tạp và nhiều luồng dữ liệu đồng thời.

Intel ra mắt cpu Core i7 cho PC mạnh nhất hiện nay tại Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất VN

Bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition có khả năng xử lý các dữ liệu 3D tốt hơn 35% so với thế hệ bộ vi xử lý cùng đẳng cấp trước nó để tạo ra trải nghiệm chơi game 4K sống động như thật trong khi vẫn hoàn thành tốt các tác vụ chạy ở chế độ ngầm.

Một kỷ nguyên mới của thực tế ảo đã bắt đầu và có thể tạo ra các trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời nhờ vào các màn hình hiển thị chất lượng cao có trên thị trường, các màn hình này cần có những máy tính mạnh mẽ để có thể trình chiếu và tạo ra môi trường các nội dung thực tế ảo.

Intel® Core™ i7 Extreme Edition mở ra các đỉnh cao về hiệu suất và khả năng hoạt động mà các tín đồ công nghệ chưa từng nghĩ tới. 40 đường dữ liệu PCIe kết nối trực tiếp vào CPU cho phép mở rộng hệ thống với các ổ cứng SSD tốc độ cao, hỗ trợ lên đến 4 khe cắm đồ họa rời chuẩn GFX, và công nghệ Thunderbolt™ 3.0 siêu tốc.

Bộ nhớ đệm Intel® Smart Cache khổng lồ có dung lượng lên đến 25MB và 4 kênh truyền bộ nhớ tăng tốc độ cải thiện khả năng phản hồi và giảm thời gian khởi động khi làm việc với các dữ liệu và ứng dụng lớn. Công nghệ Intel® Turbo Boost Max 3.0 mới hướng các ứng dụng đến nhân xử lý có hiệu suất hoạt động cao nhất, cải thiện hiệu suất hoạt động từng nhân vi xử lý lên đến 15%.

Intel ra mắt cpu Core i7 cho PC mạnh nhất hiện nay tại Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất VN

Dòng xử lý Intel® Core™ i7 -69xx/68xx cũng được mở khóa ép xung, một tính năng quan trọng dành cho các tín đồ thêm tài nguyên và công cụ để đưa hệ thống đến giới hạn đỉnh điểm.

Cùng với cuộc cách mạng về hiệu suất và tính linh hoạt, bộ vi xử lý dành cho máy tính để bàn 10 nhân đầu tiên sẽ giúp các lõi và luồng xử lý dữ liệu khả năng xử lý khối lượng công việc có dữ liệu khủng cho các game thủ và những nhà sáng tạo nội dung.

Bên cạnh việc ra mắt bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition, Intel cũng tổ chức Triển lãm về máy tính cá nhân mang tên Extreme PC Master Expo vào ngày 25 tháng 06 năm 2016 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương vào lúc 08:00 đến 17:00 để trưng bày và giới thiệu một loạt những chiếc máy tính cá nhân độc đáo và cho phép các game thủ trải nghiệm những chiếc máy tính PC thế hệ mới nhất được trang bị sức mạnh dựa trên nền tảng bộ vi xử lý của Intel.

  • +4

Tại triển lãm này, các đối tác của Intel cũng đã trình diễn những sản phẩm PC mới nhất, sáng tạo nhất của mình tại mỗi gian hàng để người tham dự có thể tận tay trải nghiệm.

Những thương hiệu công nghệ tham gia triển lãm Extreme PC Master Expo bao gồm: MSI, ASUS, GIGABYTE, CORSAIR, INWIN, VIEWSONIC, KINGSTON, COOLER MASTER, WESTERN DIGITAL, PHONG VŨ, CHUYỂN MẠCH, NOVA, THÀNH NHÂN, TÂN DOANH, MODDING CAFÉ, THIỆN TÂM COMPUTER, AN PHÁT COMPUTER, HANOI COMPUTER.

Ngoài ra, khách tham dự triển lãm sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động giải trí, khuyến mãi với nhiều phần quà hấp dẫn.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay