• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Seagate ra mắt ổ cứng 10TB, tốc độ quay 7200rpm

Với tổng dung lượng lên tới 10TB, người dùng sẽ thoải mái lưu trữ dữ liệu với bộ ba ổ cứng di động mới đến từ nhà sản xuất Seagate.

Theo Slashgear, hãng sản xuất ổ cứng danh tiếng nước Mỹ Seagate vừa trình làng bộ ba ổ cứng di động mới có dung lượng lên tới 10TB. Cả ba đều được trang bị công nghệ quay 7200rpm cho tốc độ truy nhập/xuất dữ liệu nhanh hơn ổ cứng di động 5400rpm thông thường.

Ba model ổ cứng di động bao gồm Barracuda Pro, IronWolf và SkyHawk. Cả ba đều thuộc dòng Guadian bán khá chạy của hãng, được thiết kế dành riêng cho desktop, máy chủ NAS hoặc máy ghi âm và máy giám sát.

Trong đó, Barracuda Pro là phiên bản cao cấp nhất với các tùy chọn 6TB, 8TB và 10TB. Bản IronWolf dành riêng cho máy chủ NAS (Network Attached Storage - là một thiết bị trong hệ thống mạng được cài đặt để  lưu trữ hay truy cập dữ liệu). IronWolf được tích hợp sẵn cảm biến rung động (RV) nhằm giảm độ rung trong hệ thống có chứa nhiều ổ đĩa, kết hợp cùng tính năng tối ưu RAID (hình thức ghép nhiều ổ đĩa cứng vật lý thành một hệ thống ổ đĩa cứng có thể đọc/ghi dữ liệu) và tiết kiệm điện năng.

Cuối cùng là phiên bản SkyHawk, model được tạo ra chủ yếu dành cho camera giám sát, hỗ trợ lưu trữ video độ phân giải cao từ nhiều camera. cùng lúc. Đặc biệt, SkyHawk có thể lưu trữ tới 10.000 giờ video HD.

Theo Seagate, bộ ba sản phẩm ổ cứng di động mới đều có kích thước tiêu chuẩn 3.5 inch, hỗ trợ chuẩn SATA 3 (6Gbps) và bộ nhớ cache 256MB. Khi mua sản phẩm, người dùng sẽ được bảo hành tối đa 5 năm.

Giá bán cho phiên bản Barracuda Pro và IronWolf hiện đã được tung ra thị trường là 535 USD (11,9 triệu đồng) và 470 USD (khoảng 10,4 triệu đồng). Trong khi đó, bản SkyHawk sẽ ra mắt vào năm sau có giá 460 USD (khoảng 10,2 triệu đồng).

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay