• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Gigabyte ra Aero 15: laptop cấu hình cao có viền siêu mỏng

Gigabyte vẫn thường giới thiệu những mẫu laptop độc đáo, dù thế mạnh của hãng nằm ở mảng linh kiện máy tính.

Gigabyte nổi tiếng là nhà sản xuất card đồ họa và mainboard, nhưng nói về laptop thì đây vẫn là một thương hiệu khá la xạ. Mới đây, nhà sản xuất Đài Loan đã cho ra mắt Aero 15, mẫu laptop độc đáo với vẻ ngoài mạnh mẽ và viền màn hình siêu mỏng.

Có lẽ đây là dòng laptop hướng đến nhu cầu giải trí cao. Do có viền màn hình rất mỏng với tấm nền kích thước 15.6 inch, kích thước tổng thể của Aero 15 chỉ bằng một chiếc laptop 14 inch, tương tự như màn hình của Dell XPS. Máy cũng khá mỏng với điểm dày nhất là 19,9mm, nặng 2,1kg. Ý tưởng của Gigabyte Aero 15 cũng khá giống Razer Blade khi kết hợp giữa cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất xử lý cao trong một thiết kế gọn nhẹ, di động nhất có thể.

Màn hình của Aero 15 được tinh chỉnh bởi công nghệ của X-Rite Pantone, đảm bảo màu sắc trên máy được hiển thị trung thực, đặc biệt thích hợp cho những người thường xuyên chỉnh sửa ảnh, video trên laptop. Tuy vậy, nhà sản xuất chưa nói đến khả năng chơi game của Aero 15.

Về cấu hình, Aero 15 sử dụng chip xử lý Intel Core i7-7700HQ Kaby Lake, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 với khả năng xử lý nội dung thực tế ảo (VR). Bàn phím trên Aero 15 cũng có đèn nền LED 16,8 triệu màu, ứng dụng Gigabyte Fusion cài sẵn giúp bạn tùy chỉnh chế độ hiển thị đèn bàn phím theo ý thích.

Về kết nối, Gigabyte Aero 15 có 2 khe sắm SSD chuẩn M.2 PCIe, Thunderbolt 3, HDMI 2.0 và Mini DisplayPort hỗ trợ 2 đầu ra 4K cùng lúc.

The Next Web cho biết nhà sản xuất công bố Aero 15 có dung lượng pin 94Wh, cho thời gian sử dụng 10 tiếng với các nhu cầu cơ bản.

Gigabyte Aero 15 được bán ra với 3 màu: đen, chanh và cam với giá 1899 USD (khoảng 43 triệu đồng).

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay