• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

MacBook Pro 2016 sẽ có thêm màn hình OLED phụ, cảm biến Touch ID

Thông tin được trang 9to5mac tổng hợp từ nhiều nguồn đáng tin cậy cho biết phiên bản sắp tới của MacBook Pro sẽ có một sự thay đổi cực kỳ lớn, từ thiết kế cho đến tính năng. Máy sẽ mỏng và nhẹ hơn, mang hơi hướm của một chiếc MacBook 12, tích hợp cảm biến Touch ID và một màn hình OLED cảm ứng nhỏ ở phía trên bàn phím dùng để thay cho các phím chức năng.



Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, MacBook Pro vẫn sẽ có hai phiên bản màn hình 13" và 15". Người ta cho rằng đây sẽ là những sản phẩm sáng giá nhất, hoặc nổi bật nhất, trong toàn bộ các sản phẩm mới của Apple trong năm nay, ngụ ý cho rằng đó sẽ là một nâng cấp cực kỳ lớn và có sức ảnh hưởng mạnh hơn cả iPhone 7.

Chưa biết liệu sự có mặt của màn hình OLED mới có làm cho thiết kế bàn phím khác đi hay không. Những thay đổi khác gồm có bản lề sẽ được đúc khung theo cách mới, có thêm cổng USB-C và hỗ trợ Thunderbolt 3. Ngoài ra Apple còn giới thiệu thêm một chiếc MacBook 13 tương tự như MacBook 12 và biến MacBook Air thành dòng sản phẩm "phổ thông" (Entry-Level), MacBook là dòng tầm trung và MacBook Pro là dòng sản phẩm tầm cao.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay