• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

WD My Book Thunderbolt Duo và My Passport Air tại Việt Nam

Chiều qua, trời không bão, WD đã tổ chức sự kiện nhỏ để giới thiệu hai dòng sản phẩm mới của họ tại thị trường Việt Nam. Trong đó chiếc Mybook Thunderbolt Duo nhắm đến người dùng chuyên nghiệp cố định thì My Passport Air nhắm đến những người dùng di động. Cả hai sản phẩm đều nhắm đến người dùng Mac. My Book Thunderbolt Duo với dùng cổng Thunderbolt tốt độ cao và có thể kết nối nhiều ổ lại để tăng dung lượng và tốt độ xử lý. My Passport Air với thiết kế nhôm nguyên khối tương tự như các sản phẩm của Apple. My Book Thunderbolt Duo có giá từ 15,5 triệu còn My Passport 500GB có giá 2,6 triệu đồng. 

My Book Thunderbolt Duo là ổ cứng ngoài lý tưởng, tích hợp tất cả tính năng trong một thiết bị dành cho các chuyên gia, những người đam mê và những người tiêu dùng sáng tạo - những người sở hữu lượng dữ liệu số “khổng lồ” bao gồm video, âm nhạc và hình ảnh. Thiết bị này đem đến một phương thức an toàn và đáng tin cậy để sao lưu dữ liệu trên máy tính đồng thời cung cấp cách thức nhanh nhất để truy cập thông tin qua lại từ ổ đĩa WD. Thêm vào đó, chức năng hỗ trợ RAID 1 cho phép người dùng có thể yên tâm tạo một bản sao dữ liệu số trên ổ đĩa để bảo vệ an toàn gấp đôi thông tin. Ổ cứng này cũng hỗ trợ chế độ JBOD (phân bổ các ổ đĩa riêng biệt cho các nhiệm vụ cụ thể), đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người sử dụng hệ điều hành Windows trên máy MAC.

Cùng với My Book Thunderbolt Duo, WD cũng tung ra My Passport® Air™, “phụ kiện” xứng tầm hỗ trợ cho dòng máy MacBook® và MacBook Air® nổi tiếng, với thiết kế siêu mỏng cùng lớp vỏ ngoài hoàn toàn bằng nhôm để bảo vệ ổ đĩa và dữ liệu khỏi các va chạm hàng ngày. Ổ đĩa tốc độ siêu tốc với khả năng bảo vệ bằng mật khẩu và mã hóa phần cứng sẽ bảo vệ các tệp tin của người dùng khỏi bị sử dụng trái phép cũng như giúp sao lưu dễ dàng. Với dung lượng lưu trữ 500 GB, cùng tính năng tương thích với Apple Time Machine® và vận hành liền mạch trực iếp với máy Mac, My Passport Air là giải pháp giúp người dùng yên tâm lưu trữ các dữ liệu quý giá của họ.

My Book Thunderbolt Duo hiện đang có sẵn tại các đại lý ủy quyền của Apple với mức giá bán lẻ đề xuất là 15.500.000 VND (4 TB), 19.900.000 VND (6 TB) và 29.900.000 VND (8 TB);
My Passport Air có giá bán 2.690.000 VND (500GB ).

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay