• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

WD giới thiệu My Passport bản 3TB, thêm màu mới

Western Digital vừa nâng cấp hai dòng ổ cứng My Passport Ultra và My Passport cho MAC bằng việc mở rộng dung lượng lưu trữ tối đa lên đến 3TB.


Ở thế hệ thứ 7 của dòng ổ cứng di động My Passport, lần đầu tiên WD bổ sung mức dung lượng lưu trữ 3TB. Như vậy My Passport hiện nay có bốn mức dung lượng (từ 500 GB đến 3 TB), cùng với bốn màu sắc để lựa chọn: đen truyền thống, trắng bạch kim, đỏ mận và xanh quý phái.

WD giới thiệu My Passport bản 3TB

"Nhu cầu lưu trữ hình ảnh ngày một tăng cao, vì vậy người dùng đang kiếm tìm một giải pháp lưu trữ di động hoàn hảo và đáng tin cậy", Tony Tate, Tổng Giám đốc và Phó Giám đốc phụ trách giải pháp lưu trữ nội dung của WD cho biết. "Thế hệ mới nhất của ổ đĩa My Passport cung cấp một trải nghiệm sao lưu dữ liệu tự động dễ dàng hơn, phần cứng được mã hóa bảo mật và dung lượng cao".

My Passport Ultra sử dụng kết nối USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu lên đến 5Gb/s, trong khi vẫn tương thích ngược với USB 2.0. Ổ cứng này còn được trang bị tính năng mã hóa phần cứng AES 256-bit, nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu, thông tin của người sử dụng trong trường hợp ổ cứng bị thất lạc. Dòng ổ cứng My Passport cũng hỗ trợ tính năng WD Back-up, phần mềm sao lưu dữ liệu đơn giản và dễ sử dụng.

WD giới thiệu My Passport bản 3TB

Hai dòng ổ cứng My Passport Ultra và My Passport for Mac đều đang được bán tại Việt Nam, với điều khoản bảo hành 3 năm. Giá tham khảo cho sản phẩm My Passport Ultra 3TB là 4,39 triệu đồng, còn giá của bản cho máy Mac là 4,49 triệu đồng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay