• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

V 4K BRAVIA - Một trải nghiệm đầy đam mê

Sáng nay, Sony chính thức ra mắt người dùng tại Việt Nam các dòng sản phẩm TV 2014. Trong bộ sưu tập sản phẩm TV hiện nay của SONY có 3 dòng TV 4K (X9500B, X9000B và X8500B) với kích thước đa dạng từ 85 inch đến 49 inch, cùng 10 mẫu thuộc 5 dòng LED Full HD (W800B, W700B, W600B, R series)

Kết hợp giữa chất lượng hình ảnh vượt trội cùng những tính năng thông minh tiên tiến. Với bộ sưu tập TV BRAVIA 2014, Sony tiếp tục hoàn thiện công nghệ hình ảnh 4K cũng như đem đến cho các dòng sản phẩm Full HD chất lượng hình ảnh, âm thanh và tính năng tốt nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dòng TV 2014 của Sony còn được tích hợp sẵn bộ giải mã tín hiệu truyền hình kỹ thuật số DVB-T2.

TV 4K BRAVIA  - Một trải nghiệm đầy đam mê

Các lãnh đạo cấp cao của Sony đang giới thiệu dòng sản phẩm TV BRAVIA 4K.

ĐA DẠNG CÁC DÒNG TV 4K BRAVIA 2014 VỚI NHIỀU CÔNG NGHỆ MỚI

Sony tiếp tục mở rộng thêm 3 dòng TV 4K trong năm 2014 với 7 sản phẩm có kích thước đa dạng từ 49 inch đến 85 inch. Các dòng TV 4K 2014 được trang bị những công nghệ đỉnh cao và mới nhất của Sony như: bộ xử lý hình ảnh 4K X-Reality® PRO giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn phân giải gần 4K với mọi nguồn phát; TRILUMINOS™ Display với dải màu rộng giúp tái tạo màu sắc rực rỡ hoàn hảo; cùng công nghệ X-tended Dynamic Range® PRO giúp thể hiện độ sáng và tương phản hơn gấp 3 lần TV LED thông thường, cho màu đen sâu hơn, hình ảnh chi tiết hơn. Sự kết hợp của 3 công nghệ này giúp đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời vượt trên cả tiêu chuẩn của độ phân giải 4K. TV 4K 2014 của Sony còn được tích hợp bộ giải mã H.265/HEVC (High Efficiency Video Coding) cho trải nghiệm nội dung 4K rộng rãi và dễ dàng hơn từ nhiều nguồn phát khác nhau, tối ưu chất lượng nguồn phát nhờ kết nối HDMI 2.0 cho tín hiệu 4K/60p, tương thích chuẩn MHL 3.0 mang nội dung 4K được phát từ các thiết bị di động như Xperia Z2, Xperia Z2 tablet.

 TV 4K BRAVIA  - Một trải nghiệm đầy đam mê

Chiếc TV BRAVIA 4K model X9500 series với kích thước 84 inch.

Công nghệ X-tended Dynamic Range® PRO tái tạo hình ảnh với dải ánh sáng ấn tượng

Là công nghệ mới được áp dụng cho các dòng TV 4K BRAVIA X9500B, những hình ảnh được hiển thị trên màn hình sẽ được tái tạo là dải ánh sáng phù hợp nhất với mắt của người xem. Các bối cảnh hiển thị trên màn hình có thể không hiển thị rõ được những chi tiết trong vùng tối hoặc bị mất chi tiết ở những vùng có ánh sáng mạnh. Công nghệ X-tended Dynamic Range® PRO sẽ cân bằng các chi tiết ở vùng sáng cũng như cải thiện các chi tiết vùng tối để mắt người xem có thể cùng lúc xem được những chi tiết hoàn hảo ở cả những vùng sáng và vùng tối. Hiệu quả của công nghệ này là giúp tăng độ tương phản lên gấp 3 lần so với các mẫu TV LED thông thường. Riêng công nghệ X-tended Dynamic Range trên dòng TV X9000B sẽ giúp tăng độ tương phản cao hơn 2 lần so với TV LED thông thường.

Công nghệ TRILUMINOS™ Display - thể hiện màu sắc hoàn hảo, hình ảnh chân thật đến không ngờ

Sony tiếp tục áp dụng công nghệ TRILUMINOS™ Display vào trong các sản phẩm 4K BRAVIA năm 2014. Công nghệ này sẽ tái tạo chính xác những gì bạn muốn thấy trong ký ức. Những sắc đỏ khó tái tạo và sắc xanh lục được thể hiện tuyệt đẹp trên màn hình, giúp cho phong cảnh thiên nhiên như cao nguyên hay biển cả trở nên sống động, phong phú và mãnh liệt hơn. TRILUMINOS™ Display phong phú hoá góc nhìn của bạn bằng một dải màu rộng hơn với những màu sắc tự nhiên, đa dạng. Chỉ có ở Sony, công nghệ đèn nền trong các dòng TV X9500B, X9000B và X8500B giúp màu sắc rực rỡ hơn, hình ảnh sắc sảo và có chiều sâu. Ngoài ra, những ký ức được của bạn được tái hiện lại tuyệt vời hơn nếu phát lại những đoạn phim đã quay hoặc hình ảnh đã chụp trên những máy quay Handycam, máy chụp ảnh Alpha, Cyber-shot, điện thoại XPERIA tương thích với công nghệ TRILUMINOS™ Color.

TV 4K BRAVIA  - Một trải nghiệm đầy đam mê

Hình ảnh sắc xảo, màu sắc hiện thị sắc nét và trung thực trên TV BRAVIA 4K.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO  giúp tăng cường chi tiết hình ảnh tương đương chuẩn  4K từ bất kỳ nguồn phát nào.

Độ phân giải của các nội dung truyền hình cũng như trực tuyến thường không đạt chuẩn để cho ra chất lượng hình ảnh có độ nét cao. Nhưng với bộ xử lý hình ảnh 4K X-Reality™ PRO, độ phân giải sẽ được cải thiện rõ rệt, bất kể nguồn phát là Blu-ray, kênh truyền hình hay Internet…, mang đến cho người xem một trải nghiệm thưởng thức vô cùng sống động. Với những nội dung 3D, bộ xử lý hình ảnh tân tiến này sẽ giúp tái tạo hình ảnh 3D siêu thực, cho trải nghiệm 3D thú vị tột cùng.

4K X-Reality™ PRO  được xây dựng trên nền tảng nổi tiếng X-Reality™ PRO của Sony. 4K X-Reality™ PRO hỗ trợ đến 8 nguồn phát đa dạng nhất từ trước đến nay: từ những nội dung 3D, trò chơi điện tử, hình ảnh, điện thoại XPERIA, đầu đĩa Blu-ray/DVD, đầu phát HD cho đến set-top-box của IPTV, truyền hình số chuẩn DVB-T2 cũng như tín hiệu truyền hình analog VCR thông thường. Những đoạn phim trên truyền hình sẽ nhanh chóng được xử lý tín hiệu một cách hoàn hảo hơn nhờ bộ giảm nhiễu MPEG thông minh trong bộ xử lý X-Reality™ PRO có thể cải thiện những điểm nhiễu trên hình ảnh chuyển động nhanh nhưng không làm những hình ảnh chi tiết bị mất nét. Với công nghệ tối ưu hoá hình ảnh thông minh, thậm chí cả những điểm nhiễu xuất hiện ngẫu nhiên trên tín hiệu truyền hình analog và phim VCR cũng có thể được khử dễ dàng. X-Reality™ PRO làm sạch những phần nhiễu trong khi vẫn tập trung nét vào chủ thể.

TV 4K BRAVIA  - Một trải nghiệm đầy đam mê

TV BRAVIA X9500 series là chiếc TV lớn nhất hiện nay của Sony có độ phân giải 4K.

Những hỗ trợ cho việc hiển thị hình ảnh với bộ giải mã video H.265/HEVC, HDMI 2.0 tương thích với MHL 3.0

Việc sử dụng nguồn phát nội dung 4K bên ngoài còn là băn khoăn của người dùng năm ngoái, thì ngay lập tức Sony đã đáp ứng đòi hỏi này từ người dùng trong dòng sản phẩm mới. Dòng TV 4K BRAVIA mới của Sony năm 2014 đã hỗ trợ bộ giải mã tín hiệu video H.265/HEVC (High Efficiency Video Coding) giúp đem lại khả năng phát tín hiệu 4K/60p từ nguồn internet cũng như các nguồn phát bên ngoài mà không cần thiết bị cũng như nâng cấp phụ trợ. Tất cả các dòng sản phẩm 4K BRAVIA cũng có khả năng phát tín hiệu 4K/60p đầy đủ thông qua kết nối HDMI 2.0, chuẩn kết nối HDMI thế hệ mới đem đến băng thông dữ liệu rộng hơn, giúp truyền tải đầy đủ và hoàn hảo những nội dung 4K chất lượng. Ngoài ra, HDMI 2.0 còn tương thích với tiêu chuẩn MHL 3.0 giúp kết nối tín hiệu đến các dòng sản phẩm điện thoại có khả năng xuất nội dung 4K như Sony XPERIA Z2 sử dụng giao tiếp MHL 3.0.

Kế thừa những công nghệ âm thanh trung thực, sống động

Tất cả các dòng TV BRAVIA 2014 đều được tích hợp công nghệ ClearAudio+ giúp cải thiện âm thanh chất lượng cao. ClearAudio+ kết hợp hàng loạt công nghệ của Sony giúp trải nghiệm âm thanh được rõ ràng như nguyên bản gốc.

Magnetic Fluid Speaker - Âm thanh trung thực tuyệt đối với chất âm toàn dải - Chỉ có ở Sony, công nghệ loa Magnetic Fluid Speaker với hệ thống loa TV mỏng hơn, hiệu quả hơn nhưng vẫn mang đến những âm thanh trung thực và tốt nhất. Hệ thống loa có khả năng truyền tải những bậc thang áp lực âm thanh cao hơn so với hệ thống loa thông thường với cùng một nguồn điện phát - mang đến cho bạn khả năng phát nhiều âm thanh hơn mà lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

TV 4K BRAVIA  - Một trải nghiệm đầy đam mê

                   TV BRAVIA 4K mang đến âm thanh cực "đỉnh".

Long Duct Speaker - Loa có ống dẫn dài - Ống dẫn loa dài 1,2 mét được thiết kế gập một cách thông minh bên trong một hệ thống loa nhỏ gọn được giấu đằng sau mép của màn hình TV. Tần số âm thanh được cộng hưởng chính xác nhờ cấu trúc dạng ống được kéo dài. Góc bao phủ của hệ thống âm thanh luôn trực tiếp hướng đến người nghe, cho những âm thanh tinh lọc nhất, đồng thời hệ thống cô lập âm 4K.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay