• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony PS Vita TV: Thiết bị giải trí trong lòng bàn tay

Hãng Sony vừa giới thiệu sản phẩm mới Sony PS Vita TV – một thiết bị chơi game chuyên nghiệp và giải trí đa phương tiện như: nghe nhạc, xem video trực tuyến khi kết nối với TV. Đặc biệt, PS Vita TV phiên bản Value Pack tại thị trường Việt, được Sony ưu ái kèm theo nhiều phụ kiện và giá hấp dẫn cho người chơi. Hãy thử xem PS Vita TV có gì hấp dẫn?



Thiết kế gọn nhẹ
PS Vita TV gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, vỏ màu xám bạc trang nhã cùng với logo PS quen thuộc ở giữa. Điểm nổi bật chính là kích thước nhỏ gọn và thời trang, kích thước máy chỉ 105 x 65 x 14mm, dễ dàng phối với hệ thống giải trí ở nhà mà không làm rối đội hình sẵn có.

04.
Sony PS Vita TV có thiết kế thanh lịch màu xám bạc và rất nhỏ gọn
PS Vita TV được trang bị 01 cổng USB, dùng để kết nối với tay cầm lần đầu tiên và để sạc; 01 cổng HDMI kết nối với TV, 01 khe cắm thẻ nhớ PS Vita, 01 cổng mạng Ethernet và cổng nguồn. Bên hông máy có khe cắm thẻ game PS Vita. Thiết bị còn hỗ trợ Wifi a/b/g/n và Bluetooth 2.1 + EDR. Máy hỗ trợ 2 tay cầm DualShock®3 thông qua kết nối Bluetooth, thích hợp cho các màn “đấu game” cùng nhóm bạn hoặc người thân.

03.
Tay cầm DualShock®3 đi kèm hoạt động thông qua kết nối Bluetooth

Tính năng đa dạng
Được thiết kế để chơi game trên màn hình TV nên Sony PS Vita TV hỗ trợ hình ảnh độ phân giải 480p, 720p và 1080i, nhờ vậy bạn sẽ chơi game đã hơn cùng tay cầm DualShock®3. Cấu hình của máy bao gồm CPU 4 nhân Cortex-A9 và GPU 4 nhân SGX543MP4+ của Imagination, giúp chơi game mượt, không bị giật hình. Bên cạnh đó, giao diện của PS Vita TV thừa hưởng từ PS Vita cầm tay, nên rất dễ sử dụng. Nếu bạn chưa từng chơi thì chỉ cần mất khoảng vài phút làm quen là có thể làm chủ thiết bị.

Ngoài ra, PS Vita TV còn đóng vai trò là máy nghe nhạc, xem phim và kết nối mạng. Bạn có thể lưu trữ và sử dụng PS Vita TV để nghe nhạc, xem phim từ PC, laptop thông qua ứng dụng Content manager assistant.

Một tính năng khá hay khác nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc PlayStation 4. Tính năng Remote Play sẽ giúp bạn chơi game từ máy PlayStation 4 lên một màn hình có gắn PS Vita TV, giúp bạn không phải gỡ PS4 gắn vào TV khác mà vẫn có thể chơi game từ PS4.

Kho game phong phú
Để chơi những game mới, người chơi có thể mua những thẻ game PS Vita tại cửa hàng, hoặc tải hàng trăm game từ PS Store ( kho trò chơi của hệ máy PlayStation). Chỉ cần đăng ký tài khoản tại PlayStation Network (PSN) là bạn có thể dễ dàng mua và tải được các game muốn chơi. Một điểm lưu ý, bạn nên chọn mua các game tại mục PS Vita TV compatible (tương thích PS Vita TV) để đảm bảo có thể chơi tốt trên PS Vita TV. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ một số game của PSP, PS one, Minis. Tổng số lượng khoảng 600 game các loại, đủ để thỏa mãn cơn khát game của người chơi.

Dễ dàng quản lý

Một tính năng hữu ích đáng kể của PS Vita TV là Parental Controls, giúp các bậc phụ huynh quản lý dễ dàng và hiệu quả việc chơi game của con em mình theo nội dung và thời gian chơi game từng ngày trong tuần và khung thời gian cụ thể.

Thêm vào đó, tất cả các ứng dụng và trò chơi của PS Vita được xếp theo cấp độ từ 1-9, với 9 là dành cho các trò chơi dành cho người lớn. Các trò dành cho thiếu nhi thì có cấp từ 4-6. Các bậc cha mẹ có thể giới hạn con cái bằng cách thiết lập cấp độ của game, chẳng hạn như là từ cấp 7 trở lên sẽ không thể khởi động nếu không dùng mật khẩu.

Gói ưu đãi hấp dẫn
Bộ sản phẩm đầy đủ được phân phối chính hãng tại Việt Nam gồm có máy PS Vita TV, thẻ nhớ 8GB, 01 tay cầm DualShock®3. Thiết bị và tay cầm được bảo hành 01 năm chính hãng. Ngoài ra, Sony còn tặng thêm 01 thẻ game Rayman Origins bản quyền - trò chơi theo dạng đi cảnh khá nổi tiếng của Ubisoft; và 01 thẻ thanh toán quốc tế trả trước Sacombank VISA (giúp người chơi dùng để mua game trong PS Store hoặc thanh toán trực tuyến...). Tất cả chỉ có 3.990.000 đồng.

01.
Game Rayman Origins bản quyền được tặng kèm khi mua máy

Mách nhỏ, bạn có thể mua PS Vita TV với giá 3.490.000 đồng khi mua các dòng TV Sony Bravia nhờ gói ưu đãi 500.000 tặng kèm. Hoặc ẵm luôn trọn bộ PS Vita TV phiên bản Value Pack khi bạn mua TV Sony 4K Bravia. Xem thêm tại: http://www.sony.com.vn/product/ps vita tv value pack

02.

Thông số kỹ thuật của PS Vita TV:
Tên mã: VTE-1000 AB01
Kích thước: 65 x 105 x 13,6 mm
Nặng: 110 gram
CPU: ARM Cortex™-A9, bốn nhân
GPU: IMG SGX543MP4+
Kết nối: Khe cắm thẻ PS Vita card slot, khe cắm thẻ nhớ, USB 2.0, cổng xuất HDMI, cổng LAN, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 2.1 + EDR
Bộ nhớ trong: 1GB
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay