• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HDTV không sợ thời tiết của Toshinaer

Người dùng có thể sử dụng TV LCD của Toshimaer ngoài trời một cách thoái mải nhờ tính năng chống nước, chịu lạnh và nóng khắc nghiệt.

Không sợ thời tiết quá nóng, quá lạnh hay thậm chí là mưa là những giới thiệu về mẫu HDTV vừa mới ra mắt của Toshinaer. Model của Toshinaer sở hữu 3 kích thước 42, 52 và 60 inch với công nghệ màn hình LCD và LED, độ phân giải Full HD 1.080p cùng tính năng trình diễn hình ảnh như những HDTV thông thường hiện có trên thị trường. Tuy nhiên điểm khiến cho sản phẩm trở nên ấn tượng là việc có chịu được các điều kiện sử dụng khác nhau ngay ngoài trời và không lo đến vấn đề thời tiết.

Mẫu TV của Toshinaer có bộ loa và lớp vỏ chống thấm nước, có thể để ngoài trời dưới thời tiết nóng và lạnh, sở hữu hệ thống làm mát bên trong thân. Đặc biệt hơn nữa, màn hình LCD của TV có khả năng tự động điều tiết độ sáng nhờ vậy ngay cả khi sử dụng ở nơi có nguồn ánh sáng mạnh như ngoài trời nắng, màn hình TV vẫn hiển thị một cách rõ nét hình ảnh.

HDTV không sợ thời tiết của Toshinaer được bán ra tại Mỹ với mức giá lần lượt 4.600, 8.600 và 26.000 USD cho các kích thước 42, 52 và 60 inch.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay