• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

LG sẽ ra mắt TV 8K ngay tại CES 2015

Năm 2014, TV 4K đã trở nên “bình dân” hóa hơn rất nhiều so với thời điểm trước đó. Từ mức giá lên tới hơn 1 tỷ thì hiện nay, với số tiền dưới 50 triệu, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc TV thông minh hỗ trợ độ phân giải này.

Tuy nhiên, TV 4K chưa thực sự được phổ biến trên thị trường bởi nhu cầu người dùng vẫn dừng lại ở Full HD, bên cạnh đó là nội dung 4K chưa được phổ biến một cách mạnh mẽ. Song, công nghệ luôn vận động và không ngừng phát triển, khi độ phân giải 4K chưa được phổ biến thì tiêu chuẩn mới sắp sửa được LG trình làng vào đầu tháng 1 tới.

LG sẽ ra mắt TV 8K ngay tại CES 2015

LG sẽ trình làng TV 8K tại CES 2015. Ảnh: Internet

Cụ thể, tại CES 2015, hãng điện tử Hàn Quốc LG sẽ trình làng mộ mẫu TV có kích thước 55 inch hỗ trợ độ phân giải lên đến 8K (7.680 x 4.320 pixel) với hơn 20 mạch điều khiển tích hợp và độ sáng đạt mức 500 nit.

“Điều này thực sự tuyệt vời”, một nhận định được đăng tải trên Geek.com, khi mà người dùng còn chưa tận hưởng hết sức mạnh của TV 4K thì tiêu chuẩn mới cao gấp nhiều lần đã được ra đời. LG sẽ cần phải có những nội dung video mới để sẵn sàng cho việc trình chiếu 8K ngay tại CES lần này.

Một đại diện của LG cho biết, việc đưa vào thử nghiệm TV 8K ngay tại CES 2015 không nhằm mục đích trình diễn mà nhằm kiểm chứng thực tế cũng như khảo sát ý kiến của giới công nghệ trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay