• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Seagate công bố ổ đĩa lưu trữ theo đối tượng Kinetic HDD

Được giới thiệu vào năm 2013, nền tảng lưu trữ mở Seagate Kinetic Open Storage đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi của nhiều khách hàng doanh nghiệp và điện toán đám mây cũng như các đối tác hệ thống phần cứng và phần mềm, bao gồm AOL, Digital Sense và Hewlett Packard, những công ty đã hợp tác ủng hộ sự ra mắt của Kinetic API và hỗ trợ đưa công nghệ lưu trữ mới này ra thị trường.

Nền tảng lưu trữ mở Kinetic Open Storage đơn giản hóa đáng kể các kiến trúc lưu trữ quy mô lớn bằng cách xóa bỏ lớp máy chủ lưu trữ, nhờ đó làm giảm chi phí thiết bị. Số lượng máy chủ lưu trữ ít hơn cũng sẽ làm giảm điện năng tiêu thụ và chi phí nhân sự liên quan đến quản lý lưu trữ, làm giảm chi phí vận hành và như vậy, có thể tiết kiệm tới 50% tổng chi phí.

Kinetic Open Storage giúp nâng cao hoạt động ở cấp độ ổ cứng và lớp lưới bằng cách loại trừ sự cần thiết của hệ thống tập dữ liệu thay thế và chuyển việc quản lý lưu trữ HDD sang ổ cứng. Nó tạo ra một kiến trúc kết nối cho phép các ứng dụng lưu trữ có thể giao tiếp trực tiếp với ổ lưu trữ Kinetic HDD. Hoạt động của nó cũng được củng cố ở mức cao hơn nhờ loại bỏ những tắc nghẽn trong máy chủ lưu trữ thông qua địa chỉ IP trực tiếp của từng ổ cứng, nhờ đó nâng cao dung lượng lưu trữ ở cấp độ hệ thống.

Kinetic Dynamic HDD

Kinetic HDD dung lượng 4TB

Nền tảng này cũng cho phép các máy chủ và lưu trữ có thể mở rộng độc lập và phát triển nhanh chóng hơn. Các trung tâm đám mây dữ liệu có thể bổ sung các máy chủ và lưu trữ với những tốc độ hoàn toàn khác nhau, phù hợp chính xác với nhu cầu của chúng. Hơn nữa, sáng tạo HDD có thể hoạt động nhanh hơn do máy chủ và các hệ thống vận hành được bảo vệ khỏi sự thay đổi thiết bị qua nguồn mở Kinetic API.

"Tổng chi phí sở hữu thực sự ấn tượng. Chúng tôi đã giảm được 75% chi phí so với những hệ thống lưu trữ hiện nay của chúng tôi. Như vậy, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng chúng tôi có thể cung cấp cho các khách hàng những đám mây điện toán cạnh tranh và hiệu quả hơn rất nhiều về mặt chi phí", ông Michael Tran, phụ trách bộ phận Kỹ thuật số tại CTO cho biết.

Ông Dan Pollack, Kiến trúc sư trưởng vận hành lưu trữ của AOL đánh giá: "Nền tảng lưu trữ mở Kinetic Open Storage sẽ giúp AOL nâng cao hiệu quả của trung tâm dữ liệu bằng cách giảm số máy chủ đòi hỏi dữ liệu lưu trữ cho những ứng dụng quy mô rộng hiện đại. Sự góp mặt của các thiết bị Kinetic vào môi trường lưu trữ tạo ra tính linh hoạt về mặt kiến trúc khi khai thác các hệ thống. Lưu trữ Kinetic cũng sẽ cải thiện tổng chi phí sở hữu khi lưu trữ lượng dữ liệu khổng lồ đòi hỏi bởi các ứng dụng trong khi đơn giản hóa quản lý và giảm những nỗ lực cần có để vận hành những hệ thống lưu trữ đáng tin cậy".

Chi tiết về Seagate Kinetic HDD và nền tảng Seagate Kinetic Open Storage có thể tìm hiểu thêm tại đây.


Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay