• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung lo sợ các hãng TV Nhật và Trung Quốc

CEO của mảng sản phẩm OLED Samsung cho biết ông cảm thấy không thoải mái ngay cả khi Samsung đang có vị trí tốt trên thị trường OLED.

Samsung cùng với LG đang tăng cường đầu tư vào lĩnh vực OLED. Ảnh: FHD.
Samsung cùng với LG đang tăng cường đầu tư vào lĩnh vực OLED. Ảnh: FHD.

Cùng với LG, Samsung là một trong hai nhà sản xuất TV đầu tiên trên thế giới trình làng HDTV OLED kích thước lên tới 55 inch. Sản phẩm mang tên Super OLED TV 55 inch của Samsung dự kiến sẽ có mặt trong thị trường vào giữa năm nay tại một số thị trường trong đó có Việt Nam. Trong khi đó các nhà sản xuất tới từ Nhật như Panasonic, Sharp hay Toshiba đều đang tỏ ra chậm chân hơn ở lĩnh vực OLED.

Tuy nhiên mới đây, trả lời phóng vấn với Korean Times, CEO của mảng sản phẩm OLED Samsung, Cho Soo-in, cho biết ông cảm thấy không thoải mái ngay cả khi Samsung đang đứng ở một vị trí tốt trên thị trường OLED. Dù đã có kế hoạch tung ra TV OLED 55 inch trong năm nay nhưng vị CEO tới từ Samsung vẫn cảm thấy các mối đe dọa tới từ các đối thủ của Nhật, dù các hãng này không quyết tâm bằng LG và Samsung trong lĩnh vực màn hình thế hệ mới này.

Bên cạnh các đối thủ tới Nhật, mối lo ngại cũng được Samsung dành nhiều cho hãng Trung Quốc khi các hãng này vừa được chính phủ Trung Quốc bơm nhiều tiền cho lĩnh vực phát triển OLED. Ông Cho Soo-in cũng cho rằng tốc độ phát triển và mở rộng của các nhà sản xuất OLED tới từ Trung Quốc thậm chí còn lớn và nhanh hơn của các nhà sản xuất tới từ Nhật.

Mới đây do những lo ngại về vấn đề rò rỉ công nghệ, Samsung thậm chí còn phải hủy bỏ kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất màn hình OLED đặt tại Trung Quốc.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay