• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ổ cứng SSD mới của Intel dung lượng lên đến 2TB

Trang Myce mới đây đã cho đăng tải một số slide nội bộ của Intel nói đến lộ trình ra mắt các sản phẩm SSD mới của hãng trong năm sau. Bên cạnh ổ Fultondale và Pleasantdale chúng ta được nghe nói đến vài hôm trước thì hôm nay còn có sự xuất hiện của ổ SSD Pro 2500 (tên mã "Temple Star"). Dòng sản phẩm này sẽ có 2 loại kích thước: một theo chuẩn M.2, một theo chuẩn 2,5" thông thường và dung lượng của chúng trải dài từ 80GB cho đến 480GB. Tốc độ đọc/ghi tuần tự vào khoảng 540/490MB, còn đọc/ghi ngẫu nhiên là 42k/52k, khá tốt so với các ổ SSD hiện có trên thị trường. SSD Pro 2500 sẽ được ra mắt vào Q2 năm sau và nhắm vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp.



Quay trở lại với Fultondale và Pleasantdale với thiết kế khe tản nhiệt độc đáo, loại slide rò rỉ hôm nay tiết lộ thêm rằng chúng sẽ có tên thương mại lần lượt là DC P3700 SeriesDC P3500 Series. Cả hai đều được sản xuất trên dây chuyền chip MLC (multi-level cell) 20nm. Riêng dòng P3700 thì được áp dụng thêm công nghệ High Endurance Technology (HET) để có số lần ghi nhiều hơn: nếu mỗi ngày xóa hết đĩa và ghi lại nội dung, ổ vẫn có thể dùng được sau 5 năm.

DC P3700 Series và DC P3500 Series sẽ được ra mắt vào quý 2 năm sau, có cả bản theo chuẩn 2,5" lẫn theo chuẩn card cắm vào khe PCIe. Dung lượng của chúng trải dài từ 200GB cho đến 2TB chứ không chỉ dừng ở mức 1,5TB như tin rò rỉ trước đây.

myce-intel-ssd-temple-star.
myce-intel-ssd-temple-star-2.
myce-intel-ssd-temple-star-5.
myce-intel-ssd-temple-star-4.
myce-intel-ssd-temple-star-3.

Nguồn: Myce.com
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay