• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ổ cứng di động Silicon Power 1TB: Giá chỉ 1.39 triệu đồng

Silicon Power - hãng nổi tiếng về sản xuất thiết bị lưu trữ của Đài Loan- đã cho ra mắt dòng sản phẩm ổ cứng chống sốc Silicon Power Armor A30 1TB với hiệu năng và giá thành phù hợp với phần đông người sử dụng.

Ổ cứng giá tốt Silicon Power 1TB: Giá chỉ 1.39 triệu đồng

Chân dung ổ cứng Silicon Power Armor A30 2.5 inch

Ngoài khả năng lưu trữ, chức năng chống sốc đối với các ổ cứng di động cũng chiếm một vị trí hết sức quan trọng. Chiếc ổ cứng di động này đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G (tiêu chuẩn chống sốc của quân đội Mỹ, có khả năng chịu được chấn động ở khoảng cách cách mặt đất 1,2m). Sản phẩm được làm bằng nhựa silica, có thêm lớp đệm giữa bảo vệ ổ cứng 2.5 inch bên trong và HDD box bên ngoài giúp giảm chấn động khi rơi vỡ và hấp thụ độ rung của ổ cứng lúc hoạt động. Nhờ những đặc điểm này, dòng sản phẩm Silicon Power Armor A30 mang đến khả năng chống sốc vượt trội với mức dung lượng lưu trữ lớn (từ 500GB - 1TB).

ADVERTISEMENT

Ổ cứng giá tốt Silicon Power 1TB: Giá chỉ 1.39 triệu đồng

“Zoom” vào chi tiết chiếc ổ cứng di động Silicon Power Armor A30

Nhờ việc giao tiếp qua cổng USB 3.0 SuperSpeed, Armor A30 đem đến tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng và hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Linux, Mac OS và Windows. Với khả năng thích ứng cao của mình, chiếc ổ cứng này có thể hỗ trợ tốt cho hầu hết mọi loại laptop và máy tính để bàn trên thị trường hiện nay.

Ngoại hình của Armor A30 mang đậm chất thể thao và giàu cá tính. Với kích thước 87.5 x 134 x 18.6mm và trọng lượng nhẹ chỉ 191g, Armor A30 hoàn toàn thuận tiện cho việc cầm nắm, sử dụng và mang theo bên mình.

Hiện tại, Lazada đang có chương trình khuyến mãi dành cho 100 người đầu tiên mua Silicon Power Armor A30 với mức giá chỉ 1,390,000 đồng. Đây là mức giá hợp lý đối với những tính năng ưu việt mà mẫu ổ cứng bỏ túi này mang lại.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay