• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Máy chủ HP Proliant DL320e Gen8 cho doanh nghiệp

Phiên bản này giúp tăng năng suất quản trị lên gấp 3 lần so với thế hệ trước bằng cách loại bỏ hầu hết hoạt động thủ công, nâng cao khả năng xử lý, quản lý thông tin và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. 

HP Proliant DL320e Gen8 sử dụng vi xử lý 4 nhân Intel Xeon E3 (Ivy Bridge) với xung nhịp cao nhất lên đến 3,7 GHz cùng các công nghệ quản lý tiết kiệm điện năng thông minh, hỗ trợ ảo hóa mạnh mẽ và công nghệ tự động tăng tốc (turbo boost). Intel Xeon E3-1200 V2 Series hỗ trợ bộ nhớ ECC đảm bảo độ tin cậy trên toàn hệ thống, giảm nguy cơ hỏng hoặc mất dữ liệu. Máy dùng bộ nhớ RAM hỗ trợ 4 khe cắm dung lượng lên tới 32 GB, HDD hỗ trợ đến 4 ổ cứng SATA/SAS giúp lưu trữ thông tin thoải mái.

hinhminhhoa.JPG

Máy tích hợp UID (Unit Identification) cho phép xác định vị trí một hệ thống nhất là trong môi trường rack mật độ cao. Các UID còn được sử dụng để chỉ ra những hoạt động quan trọng đang được tiến hành trên các máy chủ như giao diện điều khiển từ xa truy cập hoặc flash ROM. Người quản trị có thể kiểm soát tình trạng của các UID, sử dụng các điều khiển UID hoặc sử dụng nút UID vật lý trên mặt trước của hệ thống (hoặc phía sau nếu được hỗ trợ).

HP Proliant DL320e Gen8 được trang bị nhiều tính năng thông minh như HP SmartStorage tăng hiệu năng xử lý máy chủ lên 6 lần khi kết hợp công nghệ, SmartStorage của HP và ổ cứng SSD. Hay HP SmartMemory cho phép tăng tốc đọc, ghi của bộ nhớ lên 25% và giảm năng lượng tiêu thụ từ 15-20%. Còn HP Insine Online là cổng thông tin máy chủ được cung cấp miễn phí trên nền tảng điện toán đám mây của HP, giúp tăng tốc độ đáp ứng hỗ trợ dịch vụ thêm 66%.

iLO4 giúp quản trị từ xa dễ dàng ở mức độ dưới OS, cho phép khách hàng cài đặt và điều khiển máy qua Internet dễ như đang làm việc trực tiếp với server. iLOv4 nhúng toàn bộ phần firmware và driver vào CPU iLO để tiết kiệm và dễ dàng trong khi cài đặt và quản trị máy.

Máy chủ HP Proliant DL320e Gen8 được Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung phân phối tại Việt Nam. Từ ngày 1/8 đến 31/8, khi mua máy chủ HP tại Nhất Tiến Chung khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi đặc biệt.

Theo đó, khi đặt máy chủ và Workstation tại các trung tâm dữ liệu Viettel, VDC online, FPT, CMCTI, khách hàng sẽ được hỗ trợ gói Onsite Service. Dịch vụ này được xây dựng từ nền tảng NTC là đối tác Intel Authorized Service Provider (IASP). Nếu máy chủ, máy trạm gặp sự cố, khách hàng chỉ cần liên lạc với công ty.

Sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin như tên, mã sản phẩm, ngày mua… cho bộ phận tiếp nhận, trong vòng 8 giờ đồng hồ, kỹ sư sẽ đến tận nơi đặt máy chủ của khách hàng để tiếp nhận thiết bị và làm các thủ tục cần thiết. Dịch vụ bảo hành tận nơi được triển khai tại Hà Nội, TP HCM và tiếp tục mở rộng trong thời gian sắp tới.

Nhất Tiến Chung cam kết hỗ trợ đối tác là các doanh nghiệp tích hợp hệ thống (SI), reseller trong việc phát triển dự án Certificate of Guarantee (Chứng thư đảm bảo của hãng), Certificate of Origin (Chứng nhận xuất xứ), Certificate of Quality (Chứng nhận chất lượng), Certificate Reseller Agency (Ủy quyền phân phối) …

Hệ thống Nhất Tiến Chung - Thế giới máy chủ:

- Showroom Tư vấn Dự án - Giải pháp và Trung tâm bảo hành, số 100-102 đường 9A, khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM. Điện thoại:  08.54333338, Fax: 08.54319903. 

- Showroom Tư vấn Doanh nghiệp - Giải pháp và Trung tâm bảo hành, tầng 2 và 6, số 848 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04.37737715, Fax: 04.37737716.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: http://www.thegioimaychu.vn/.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay