• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

iPhoto đạt một triệu người tải trong 10 ngày

Ứng dụng mới nhất được phát hành cùng ngày với iPad thế hệ thứ 3 này là một phần của gói phần mềm Apple iLife với chi phí mua trên App Store là 4,99 USD.

"Một triệu người dùng, chứ không chỉ là một triệu lượt tải về", trang tin The Loop nhấn mạnh. "Mỗi người dùng có thể tải một ứng dụng nhiều lần khác nhau. Nhưng Apple không tính theo cách đó, họ tính theo số lượng người dùng cá biệt", Jim Dalrymple đưa tin trên The Loop.

iPhoto trên iPad 3. Ảnh: PCmag
iPhoto trên iPad 3. Ảnh: PCmag

Phiên bản cập nhật của iMovie và GarageBand cũng được phát hành cùng thời điểm với giá bán tương tự (4,99 USD). Tuy nhiên, người dùng có thể nâng cấp miễn phí từ phiên bản cũ hơn.

Nhà phân tích hàng đầu về phần mềm và ứng dụng Web của tạp chí PCMag Michael Muchmore cho rằng, iPhoto sẽ nhanh chóng trở thành "ngòi nổ" với những tính năng ưu việt của nó như đơn giản trong quá trình chỉnh sửa, tạo hiệu ứng cho hình ảnh thông qua công nghệ cảm biến đa chạm, đồng thời có thể dễ dàng chia sẻ trực tiếp lên Facebook, Twitter, Flickr, cũng như qua email và dịch vụ iCloud sẵn có của Apple.

theo sohoa

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay