• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

iPad 2012 bị phàn nàn kết nối Wi-Fi kém

Người dùng đôi lúc không thể bắt được sóng Wi-Fi và phải bật tắt lại máy hoặc kết nối mạng này thì mới sử dụng được.

Lỗi kết nối Wi-Fi từng xuất hiện trên iPad bản đầu tiên.
Lỗi kết nối Wi-Fi từng xuất hiện trên iPad bản đầu tiên. Ảnh: Tuấn Hưng.

Trang 9to5Mac cho hay một số chủ sỡ hữu các mẫu iPad mới đã gửi phản hồi về khả năng bắt sóng Wi-Fi không tốt. Tình trạng này xuất hiện trên cả hai phiên bản được Apple bán ra là mẫu chỉ có kết nối Wi-Fi cũng như cả Wi-Fi lần 4G LTE. Nhiều thành viên trên các diễn đàn công nghệ đã thử so sánh khả năng kết nối Wi-Fi của mình giữa iPad mới và các thiết bị chạy iOS khác cũng như MacBook.

"Chiếc iPad thế hệ 3 của tối bắt sóng kém hơn nhiều so với chiếc iPad đời đầu trước đó. Hai nơi tôi thường sử dụng máy là tại nhà và nơi làm việc thì iPad 1, iPhone 4S và MacBook đều có nhiều vạch sóng. iPad mới thì không có gì cả". 9to5Mac trích dẫn ý kiến một thành viên.

Tuy nhiên, tin tốt lành là lỗi kết nối Wi-Fi có thể chỉ là do phần mềm thay vì phần cứng, theo OS X Daily. Nhiều người cho biết khi không thể bắt sóng, chỉ cần bật tắt lại máy hoặc đơn giản là bật tắt lại kết nối Wi-Fi là có thể sử dụng bình thường. Trong năm 2012, Apple cũng từng phải cho tải bản cập nhập sửa lỗi kết nối Wi-Fi sau khi một số người dùng iPad bản đầu tiên gặp phải tình trạng này.

Hiện tại Việt Nam chưa thấy có người dùng phàn nàn về tình trạng này có thể do số lượng người sở hữu máy chưa cao. Tuy nhiên, nếu tình trạng trên phổ biến, nhiều khả năng Apple sẽ sớm phát hành một bản cập nhập để sửa lỗi này.

iPad 2012 ít ngày trước cũng gặp phải phàn nàn về lỗi hoạt động quá nóng so với iPad 2. Các thử nghiệm cho thấy bản mới nóng hơn tới khoảng hơn 5 độ C khi cùng chạy một ứng dụng. Tuy nhiên, Apple lại cho rằng sản phẩm này hoạt động vẫn đúng theo các tiêu chuẩn của hãng.

theo sohoa

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay