• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Intel ra mắt vi xử lý Core thế hệ thứ 5: Broadwell

Intel vừa chính thức trình làng dòng vi xử lý Broadwell tại CES 2015. Trước đó, Intel đã gặp một số vấn đề trong quá trình sản xuất vi xử lý 14nm này dẫn tới việc phải trì hoãn kế hoạch ra mắt.


Vi xử lý Intel Broadwell chính thức được công bố

Dự kiến, thời lượng pin của những thiết bị sử dụng vi xử lý Broadwell sẽ dài hơn 20% đến 30% so với những thiết bị sử dụng vi xử lý Haswell. Một thiết bị dùng vi xử lý Broadwell 15W điển hình sẽ phát video lâu hơn 90 phút so với dùng vi xử lý Haswell.

Thành viên đầu tiên của gia đình Broadwell, vi xử lý Core M đã được công bố năm ngoái. Nhưng những vi xử lý Core M chỉ dành cho những thiết bị 2 trong 1, lai giữa laptop và tablet. Và hôm nay tại CES 2015, Intel đã chính thức giới thiệu loạt vi xử lý Core i3, i5, i7, Pentium và Celeron nền tảng Broadwell 14nm. Đây là lần đầu tiên Intel nâng cấp toàn bộ các dòng vi xử lý cho người tiêu dùng cùng lúc.

So với Haswell, kích thước của Broadwell nhỏ hơn 37% nhưng lại chứa nhiều bóng bán dẫn hơn 35%, tổng cộng vi xử lý Broadwell có 1,3 tỷ bóng bán dẫn. Theo Intel, khả năng dựng hình đồ họa 3D của Broadwell được cải tiến 22% trong khi sức mạnh mã hóa video được nâng cấp tới 50%. Tùy chọn truyền dẫn đa phương tiện không dây WiDi của Intel trên Broadwell cũng được bổ sung khả năng truyền dẫn video độ phân giải 4K.

Intel đã xuất xưởng khá nhiều vi xử lý Broadwell trong vài tháng qua do vậy các đối tác phần cứng của hãng này sẽ sớm phát hành các thiết bị sử dụng vi xử lý mới.

Theo TheVerge

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay