• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hình ảnh về card đồ họa ZOTAC GeForce GTX 680 Extreme Edition

Sau khi NVIDIA chính thức tung ra card đồ họa GeForce GTX 680, các hãng AIB bắt đầu trổ tài thiết kế và sáng tạo của mình nhằm mang đến cho người dùng những mẫu card cao cấp nhất. Lần này, hãng ZOTAC – vốn có nhiều danh tiếng trong việc phát triển các card đồ họa hàng khủng – quyết định mang lại cho người dùng mẫu GeForce GTX 680 Extreme Edition mới mẻ hoàn toàn: cả PCB và hệ thống làm mát đều được thiết kế mới, đồng thời trang bị các linh kiện chất lượng cao.

ZOTAC GeForce GTX 680 Extreme Edition hướng đến người dùng là các cao thủ ép xung, có giải pháp tản nhiệt chiếm 2 khe PCI, 5 heatpipe 6mm dẫn nhiệt từ đế tiếp xúc bằng đồng lên khối lá nhôm và được làm mát bằng 2 quạt 90mm; ngoài ra, phần vỏ tản nhiệt bằng kim loại cũng được thiết kế khá bắt mắt và ngầu.

ZOTAC GeForce GTX 680 Extreme Edition được trang bị bộ nhớ đồ họa dung lượng 2GB GDDR5 do Hynix sản xuất. Card được đảm bảo phần năng lượng nhờ khu VRM 12 pha, sử dụng các linh kiện cao cấp. Phần VRM ngoài các International Rectifier GaNpowIR driver-MOSFET, còn trang bị các tụ điện tantalum dùng trong server, các tụ điện đa pha (multi-phase) FPCAP. Cuối cùng, để điều khiển các linh kiện này, ZOTAC GeForce GTX 680 Extreme Edition sử dụng VRM controller CHiL CHL8318.

Mẫu card GTX 680 này cần được cấp nguồn từ 1 đầu PCIe 8pin và 1 đầu PCIe 6pin, được trang bị các điểm đọc điện thế cùng 1 phụ kiện có tên gọi OC+. Phụ kiện này có thể được gắn vào thùng máy thông qua khe 3.5 inch hoặc 5.25 inch, kết nối với card nhờ cổng mini USB, cho phép người dùng điểu khiển phần cứng, hiển thị theo thời gian thực các thông tin về xung nhân, tốc độ quạt và điện thế.

ZOTAC tin tưởng rằng GeForce GTX 680 Extreme Edition của mình sẽ phá và thiết lập kỷ lục mới về ép xung card đồ họa, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về mức xung được OC sẵn của card từ ZOTAC.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay