• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Google vẫn hỗ trợ Chrome trên Windows XP ít nhất đến tháng 4/2015 vì vẫn còn nhiều người dùng

Microsoft sẽ dừng hỗ trợ cho Windows XP trong 6 tháng nữa, nhưng Google thì vẫn kéo dài việc hỗ trợ trình duyệt Chrome trên hệ điều hành già cỗi này đến "ít nhất là tháng 4 năm 2015" -

một năm sau khi Microsoft ngừng vá lỗi cho XP. Google nói rằng trình duyệt là đích ngắm của malware, và nhờ sử dụng phiên bản Chrome vẫn còn tiếp tục được cập nhật mà người dùng XP có thể giảm nguy cơ khiến hệ thống của mình bị tấn công thêm một thời gian. Trước đây số liệu từ hãng nghiên cứu Net Application cũng tiết lộ rằng XP vẫn đang giữ vị trí hệ điều hành phổ biến thứ 2 hiện nay, chỉ xếp sau Windows 7.

Về lý do cho việc hỗ trợ thêm tận một năm sau khi Microsoft chính thức cho XP nghỉ hưu, Google nói: "Chúng tôi nhận ra rằng vẫn còn hàng trăm triệu người, bao gồm một phần kha khá người dùng Chrome hiện tại, vẫn còn đang sử dụng XP. Thêm vào đó, nhiều tổ chức vẫn còn đang chạy hàng tá, thậm chí hàng trăm ứng dụng trên XP và có thể gặp khó khăn khi chuyển đổi lên nền tảng mới. Mục tiêu của Google đó là vẫn tiếp tục hỗ trợ người dùng Chrome trên XP trong quá trình chuyển đổi này. Quan trọng nhất, Chrome trên XP vẫn sẽ tiếp tục tự động cập nhật với các bản vá bảo mật để bảo vệ máy tính khỏi malware và các vụ tấn công lừa đảo".

Nguồn: Google
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay