• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Đánh giá RAM Corsair Dominator Platinum CMD8GX3M2A2133C9

Không chỉ ấn tượng về thiết kế bên ngoài, Dominator Platinum CMD8GX3M2A2133C9 kit 8GB còn được trang bị các chip chất lượng cao mang lại khả năng ép xung tốt hơn so với các kit RAM Dominator thế hệ trước.

Bộ kit gồm 2 thanh RAM DDR3, bus 2.133 MHz (PC3-17000) với tổng dung lượng 8GB (2x4GB). So với các kit RAM phổ thông, Dominator Platinum CMD8GX3M2A2133C9 thuộc hạng "đô con" với chiều cao RAM khoảng 55mm, dày 7mm (tính cả phần tản nhiệt) và nặng đến 178g.

Thuộc dòng RAM cao cấp của Corsair, Dominator Platinum kit 8GB còn được trang bị công nghệ tản nhiệt đặc trưng Advanced DHX (Dual-path Heat eXchange) với hai miếng tản nhiệt bằng hợp kim nhôm dày và nặng “ôm” suốt chiều dài cạnh bên, mang lại cảm giác chắc chắn cùng khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn.

Một trong những nét mới trong thiết kế dòng RAM Dominator Platinum là khả năng kết nối với các linh kiện phần cứng khác thông qua thiết bị (không đi kèm RAM) mà hãng gọi là Corsair Link Cooling and Lighting. Chẳng hạn khi kết nối các linh kiện như RAM, tản nhiệt RAM và bộ tản nhiệt BXL với Corsair Link Cooling and Lighting, bạn sẽ dễ dàng theo dõi nhiệt độ RAM, BXL và dựa vào đó để tùy chỉnh mức độ hoạt động của tản nhiệt tương ứng. Tham khảo chi tiết tại http://www.corsair.com/en/corsair-link/corsair-link-kits.html

Ngoài ra, dòng RAM Dominator Platinum còn được tích hợp đèn LED ở cạnh bên, tạo điểm nhấn của sản phẩm khi hoạt động.

 

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay