• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Cooling Technologies sắp sửa bán ra quạt tản nhiệt Kinetic

PC là một thiết bị có khả năng tùy biến phần cứng tuyệt vời đi kèm với các chế độ tản nhiệt riêng mà người dùng dành cho các thiết bị của mình. Các thiết bị tản nhiệt có thể dùng bao gồm quạt (fan) truyền thống với mức giá vài chục, vài trăm ngàn đồng cho đến các bộ tản nhiệt nước với giá thành lên đến hàng triệu. Nhưng dù thế nào, tiếng ồn vật lý là điều không thể tránh khỏi, điều này gây phiền toái cho bạn trong khi sử dụng máy tính vào lúc đêm khuya, hay những âm thanh “gào thét” khi PC chạy hết hiệu năng.

 

Bởi lý do đó, CoolChip Technologies đã nghiên cứu và chế tạo thành công một loại fan gây ra ít phiền toái nhất cho người sử dụng. Thậm chí, công nghệ quạt mới còn có hiệu năng tản tốt hơn so với fan truyền thống và là một sự thay thế cho tản nhiệt nước ở tầm tiền thấp. Bên cạnh đó, quạt của CoolChip không yêu cầu sự thay đổi đáng kể cách bố trí nội thất bên trong của một dàn PC. Công nghệ này có tên là Kinetic.

Điểm nổi bật của Kinetic là việc sử dụng quạt đồng thời là các lá tản để có thể đẩy nhiệt lượng một cách nhanh nhất. Bằng cách này, hiệu quả tản sẽ tăng 30-40% so với quạt truyền thống, đồng thời cấu trúc trụ quay được cải tiến giúp giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa.

Hiện tại, CoolChip Technologies đã hợp tác với Cooler Master để đưa công nghệ này ra thị trường trong đầu năm tới.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay