• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Cách tải download ISO window chính hãng

Nhiều người dùng vẫn hay phàn nàn về việc làm sao để có thể tải về một bản ISO Windows “chính chủ” từ Microsoft trước hàng ngàn tập tin được chia sẻ trên Internet nếu như không có tài khoản Technet hay MSDN.

Biết được điều này, Microsoft vừa chính thức phát hành công cụ mang tên Windows Installation Media Creation Tool giúp người dùng nhanh chóng tải về các tập tin ISO Windows hoặc gói cài đặt cho USB hoàn toàn miễn phí và an toàn.

Với 38 ngôn ngữ, 5 phiên bản khác nhau của cả 2 cấu trúc 32 bit và 64bit, trong đó đặc biệt có phiên bản Windows 8.1 Single Language rất khó tìm được bộ cài chuẩn. Nếu bạn quan tâm, có thể sử dụng theo hướng dẫn sau đây.

Tải về công cụ Windows Installation Media Creation Tool về tại đây. Sau khi tải xong, bạn khởi chạy công cụ bằng quyền quản trị cao nhất.

Lựa chọn thông tin về ngôn ngữ, phiên bản Windows và cấu trúc mình cần. Sau đó nhấn Next. Hiện tại thì Windows Installation Media Creation Tool chỉ mới hỗ trợ các phiên bản Windows 8.1.

Tiến hành lựa chọn định dạng tải về, ở đây ta hãy chọn ISO để dễ làm việc. Sau đó nhấn tiếp Next

Bây giờ bạn hãy lựa chọn vị trí lưu trữ tập tin tải về.

Sau khi đã hoàn thành việc chọn nơi lưu trữ, quá trình Download sẽ được bắt đầu.

Tốc độ tải về được tối ưu hóa với tốc độ kết nối của máy tính nên bạn sẽ có thời gian tải sẽ rất nhanh. Và khi đã hoàn thành thì việc của bạn lúc này là sử dụng thôi.

genk.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay