• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Asus tham vọng 'hất cẳng' iPad của Apple

Asus muốn chiếm ngôi vương của Apple với iPad dù thực tế hãng còn chưa đứng trong top 3 thị phần máy tính bảng toàn cầu.

Transformer Prime là mẫu tablet cao cấp nhất của Asus hiện tại. Ảnh: Tuấn Hưng.

Phó chủ tịch toàn cầu của Asus, ông Xu Youjia tiết lộ mục tiêu của công ty đang đặt ra là dẫn đầu trong thị phần máy tính bảng, vượt trên cả iPad của Apple, theo nguồn tin từ Electronista. Để làm được điều này, ông Xu Youjia cho biết công ty sẽ tìm hướng đi riêng hơn là chạy theo các công ty khác nhưng không nói rõ cụ thể những yếu tố này. Máy tính bảng mạnh nhất hiện nay của Asus là Transformer Prime chạy chip lõi tứ Nvidia Tegra 3.

Người đại diện của Asus cũng cho hay công ty đang cố gắng tìm những nhân viên tài năng để phục vụ tham vọng nói trên. Transformer của hãng hiện đang được đánh giá cao nhờ sự sáng tạo với bàn phím tháo rời tiện dụng biến tablet thành một chiếc laptop thông thường.

Nhà sản xuất phần cứng Đài Loan cũng đang được đồn là sản xuất mẫu tablet màn hình 7 inch mang nhãn hiệu Nexus của Google. Sản phẩm này dự kiến sẽ có giá ít hơn 200 USD và cạnh tranh trực tiếp với Amazon Kindle Fire. Những thông tin mới nhất cho thấy model nói trên sẽ chạy chip Nvidia Tegra 3 và Android 4.0.

IDC gần đây đã đưa ra thống kê mới nhất về thị trường máy tính bảng khi Apple dẫn đầu với 61,5%, đứng thứ hai là Kindle Fire với 16,8% và thứ 3 là Samsung với 5,8%. Asus thậm chí không bán đủ số máy để có thể đứng trong "top 3" này.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay