• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

VAIO Duo 13 - Kiệt tác đã xuất hiện

Ngay khi giới thiệu hệ điều hành Windows 8 năm 2012, Sony đã ngay lập tức đón đầu dòng sản phẩm Ultrabook cao cấp với model VAIO Duo 11. Có thể nói nói Sony đã âm thầm khơi dậy ra một cuộc chiến ngầm giữa các hãng máy tính để cho ra đời những mẫu laptop lai có màn hình cảm ứng độc đáo.



Không nằm ngoài ở việc cạnh tranh cùng các nhà sản xuất tên tuổi, Sony còn quyết định tự hoàn thiện mình và khẳng định vị thế khi giới thiệu dòng sản phẩm VAIO Duo 13 hoàn toàn mới. Mẫu Ultrabook với màn hình cảm ứng dựa trên thiết kế Surf Silder độc đáo của VAIO Duo 11 nay còn hấp dẫn và quyến rũ hơn nhờ kiểu dáng được cách tân, tính năng ngày càng hoàn thiện với cấu hình sử dụng bộ xử lý Haswell mới nhất của Intel.

Chiến lược trong thiết kế

Với ấn tượng từ phiên bản VAIO Duo 11, VAIO Duo 13 tiếp tục là một chiếc Ultrabook với màn hình cảm ứng có cơ chế chuyển đổi khả năng sử dụng linh hoạt. Thiết kế trượt Surf Slider được cải tiến ở tầm cao mới khi có phần bản lề đẹp mắt, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp khi sử dụng. Không chỉ có vậy, bạn sẽ sở hữu một chiếc máy có khung màn hình 13,3” rộng rãi hơn đến 30% nhưng kích thước máy chỉ nhỉnh hơn 9% so với phiên bản 11,6".

hinh 2

VAIO Duo 13 với thiết kế Surf Slider

Là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của laptop, Sony đã chú trọng đến khả năng hiển thị của VAIO Duo 13 khi trang bị bộ xử lý X-Reality cao cấp cùng dải màu Triluminos cho khả năng tái tạo hình ảnh trong trẻo, rực rỡ với độ phủ NTSC đạt đến 72% như các màn hình chuyên dụng. Độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel sẽ giúp người dùng có không gian làm việc rộng rãi hơn, cũng như dễ dàng hoà mình vào những thước phim kinh điển với khung hình có độ phân giải cao.

hinh 3
VAIO Duo 13 hiển thị hình ảnh trong trẻo, rực rỡ hơn
Chiến lược cải tiến cấu hình và ứng dụng

Không chỉ gây nổi bật với thiết kế cũng như màn hình, VAIO Duo 13 còn là một cỗ máy mạnh mẽ với chip xử lý mới nhất Haswell của Intel, công nghệ âm thanh ClearAudio+, ClearPhase và xLoud với ứng dụng Sony Music & Movie độc quyền.

Các ứng dụng trên có thể được truyền tải đến các thiết bị kết nối không dây tương thích chuẩn Wi-Fi DLNA, màn hình HD lớn hoặc hệ thống âm thanh không dây. Đặc biệt, tính năng "One-touch listening" cho phép người dùng chia sẻ ngay lập tức các bản nhạc đang phát trên Vaio Duo 13 đến các thiết bị có hỗ trợ kết nối NFC. Với hệ điều hành Windows 8, VAIO Duo 13 dễ dàng đáp ứng tốt các nhu cầu về công việc và giải trí của nhiều đối tượng người dùng.

hinh 4
Kết nối NFC
Khẳng định “dấu ấn” cho người tiêu dùng

Là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng, VAIO Duo 13 được Sony nhắm đến những đối tượng người dùng là doanh nhân và nghệ sĩ, những người cần sự sáng tạo và muốn khẳng định dấu ấn riêng của mình. Với bút cảm ứng độc đáo, VAIO Duo 13 giúp họ có thể nhanh chóng ghi chép lại mọi thông tin cần cập nhật, phác hoạ nhanh ý tưởng ngay lập tức trên màn hình.

hinh 5
Ứng dụng Note Anytime trên VAIO Duo 13
Ngoài ra, bất cứ khi nào máy cũng có thể biến thành một chiếc laptop với cấu hình mạnh mẽ có công suất hoạt động tối đa. Bằng những phần mềm như Note Anytime for VAIO hay CamScanner, người dùng có thể dễ dàng ghi chú hay chụp lại những nội dung văn bản, hình ảnh để lên ý tưởng và hoàn thiện tác phẩm.

hinh 6
Ứng dụng CamScanner tiện ích
Với thời gian khởi động từ chế độ Sleep chỉ trong nháy mắt, VAIO Duo 13 luôn sẵn sàng để cùng bạn làm việc và giải trí một cách dễ dàng. Như vậy, bản thân VAIO Duo 13 cũng là một dấu ấn trong công nghệ của Sony, khẳng định một sức mạnh công nghệ từ một hãng điện tử luôn đi đầu trong việc sáng tạo ra những công nghệ độc đáo và thiết thực.
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay