• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Trên tay Asus FX553VD: Thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ, giá dưới 20 triệu đồng

Trên tay Asus FX553VD: Thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ, giá dưới 20 triệu đồng

Với những game thủ mơ ước sở hữu dòng laptop gaming Asus GL553 nhưng lại có một túi tiền eo hẹp hơn thì họ vẫn có thể sở hữu một sản phẩm tương tự như vậy nếu mua Asus FX553VD, bản thu gọn hoàn hảo của dòng GL553

FX553VD vẫn sở hữu vẻ mạnh mẽ từ ngoài vào trong dù chỉ là bản thu gọn. Asus FX553VD chỉ sở hữu thiết kế bằng nhựa chứ không được làm từ kim loại, điều này cũng dễ hiểu vì để giảm chi phí mà vẫn đảm bảo được phần nhìn lẫn phần hiệu năng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng phần nắp máy dễ bám vân tay.

Asus Fx553vd

 

Là thiết bị đáp ứng các nhu cầu sử dụng hằng ngày nên Asus FX553VD vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết

Nội thất bên trong của FX553VD cũng rất ấn tượng với việc Asus đã làm các họa tiết, viền bàn phía hay chữ trên bàn phím đều có màu đỏ, nổi bật trên tổng thể nền đen của máy. Các đường chỉ sọc trên nắp máy cũng được làm tràn xuống phần bàn phím và chiếu kê tay với nhiều góc cạnh hơn.

Máy sỡ hữu màn hình là 15.6 inch với độ phân giải là Full HD và sử dụng tấm nền TN quen thuộc trên các dòng máy, tấm nền này thì chất lượng vừa đủ tốt để đáp ứng trải nghiệm về phần nhìn cho người dùng, nhưng nhượt điểm của nó là góc nhìn không được rộng.

 

Asus FX553VD

Bộ đôi bản lề kết nối màn hình với thân máy được thiết kế cực kỳ chắc chắn, thoải mái mở máy lên chỉ bằng một tay mà không gặp khó khăn gì. Dãy đèn LED với dãy màu chuyển đổi đặt trưng trên dòng GL553 thì không được mang lên FX553VD, thay vào đó bàn phím của FX553VD có hệ thống LED nền màu đỏ, các chi tiết đều được làm viền đỏ cũng rất nổi bật.  

Asus FX553VD sử dụng vi xử lý core i5 7300HQ thế hệ thứ 7, Chip đồ họa NVIDIA Geforce GTX 1050, RAM 8GB DDR4 có thể mở rộng lên 16GB, 1TB ổ HDD cùng viên pin liền 4 Cell. Với cấu hình này thì FX553VD vẫn đủ sức mạnh để đảm đương việc chơi các tựa game online hoặc xử lý đồ họa thông thường.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay