• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HP Pavilion 14/15: Vật dụng hot cho mùa hè

Mùa hè đến cùng rất nhiều sự lựa chọn, nhưng vì sao một chiếc laptop HP Pavilion 14/15 lại trở thành một item hot - không thể thiếu - cho việc giải trí của bạn trong mùa hè này? Dĩ nhiên là do những lý do sau:

1. Màu sắc rực rỡ cho mùa hè:

Đỏ booc đô, xanh dương, trắng và bạc ánh kim - không phải ngẫu nhiên mà những màu sắc hot nhất trong mùa hè này lại có mặt trọn vẹn trên bộ sưu tập của HP Pavilion 14/15. Mỗi một màu sắc là một cá tính riêng, nhưng đều cực kỳ phù hợp và chắc chắn sẽ khiến cho mùa hè của bạn càng thêm rực rỡ. Nếu muốn mùa hè của bạn càng thêm màu sắc thì càng không thể bỏ qua HP Pavilion 14/15. Bạn đã biết mình hợp với màu nào rồi chứ?

2. Tận hưởng âm nhạc cùng bộ loa Beat:

Tích hợp ngay trên mỗi chiếc laptop HP Pavilion 14/15 là một bộ loa Beat mạnh mẽ. Với công nghệ loa kép BeatsAudio và khả năng tái hiện lại những âm thanh sống động nhất, mùa hè của bạn sẽ tràn ngập âm nhạc và giai điệu. Một mùa hè nóng bỏng với Rock và EDM; nhẹ nhàng, dịu mát với aucostic, hoặc thậm chí là cả hai với Pavilion 14/15... Dù với phong cách nào thì Beat cũng sẽ khiến mùa hè của bạn thật trọn vẹn.

Picture 1

3. Cấu hình mạnh cho những tín đồ game:

“Phá đảo” những tựa game yêu thích luôn nằm trong top “những việc cần làm trong mùa hè” của một số bạn, nhưng để thực hiện được điều này thì việc trang bị một chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ là điều không thể thiếu. Với sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core i3-4030U và card đồ họa Intel HD Graphics 4400, HP Pavilion có khả năng cùng bạn “chinh chiến” khắp mọi tựa game mà bạn yêu thích.

4. Màn hình 14 inch - Rạp chiếu phim di động:

Niềm đam mê đối với môn điện ảnh thứ 7 này đã nằm trong máu không ít bạn trẻ, và mùa hè rảnh rỗi sẽ là thời gian mà các bạn “luyện” hết tất cả những bộ phim đã bỏ lỡ trong suốt một năm học. Từ Hollywood hay Hàn Quốc xa xôi, màn hình 14 inch của Pavilion 14 cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm điện ảnh thích thú nhất. Tuy nhiên các bạn hãy nhớ ra ngoài vận động thường xuyên và cho mắt nghỉ ngơi, đừng luyện phim thâu đêm suốt sáng nhé.

Picture 2

5. Trò chuyện online - Tám suốt mùa hè:

Khoảng cách với bạn bè trong suốt mùa hè sẽ không còn với độ nhỏ gọn và tiện lợi của Pavilion 14/15. Bạn có thể liên tục update những hoạt động trong hè của mình lên facebook, cũng như cập nhật tình hình bạn bè của mình ở khắp nơi. Đặc biệt với những bạn đang phải yêu xa thì Pavilion lúc này sẽ đóng vai trò là “cửa sổ tình yêu”, giúp bạn và người ấy có thể nhìn thấy và trò chuyện với nhau gần trong “gang tấc”. Dẫu có nhớ nhung, nhưng chẳng sợ mùa hè dài đằng đẵng nữa nhé.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay