• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HP chuẩn bị phát hành Chromebook RAM 16 GB

Một nguồn tin mới đây cho biết HP đang chuẩn bị trình làng một chiếc Chromebook có RAM lên đến 16 GB.

HP chuẩn bị phát hành Chromebook RAM 16 GB

Kể từ sau khi Google trình làng chiếc máy tính xách tay Chromebook Pixel chạy Chrome OS thì hệ sinh thái Chromebook đã không đơn thuần chỉ dành cho những thiết bị giá rẻ nữa. Và người ta đang chờ đợi những thiết bị Chromebook cao cấp tiếp theo sẽ được trình làng.

Tuy nhiên, thiết bị này nhiều khả năng sẽ không đến từ Google mà sẽ do HP đảm nhiệm sản xuất. Theo thông tin rò rỉ mới nhất thì chiếc Chromebook của HP sẽ được trang bị RAM đến 16 GB và sử dụng vi xử lí Intel Skylake.

Thiết bị này có tên mã là "Chell" và có cấu hình hỗ trợ cả các thiết bị thực tế ảo (VR). Trước đó, một số báo cáo cũng khẳng định HP đang làm việc với một số công nghệ VR trên Chromebook.

Hiện tại, chiếc Chromebook cao cấp nhất được xác định là Chromebook Pixel với chip Intel Broadwell, màn hình 12.85 inch, độ phân giải 2560 x 1700 pixel, RAM tùy chọn đến 16 GB, có 2 cổng USB Type C, một bàn phím backlit và pin lên đến 12 giờ.

Máy hỗ trợ các kết nối WiFi 802.11a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0, 2 cổng USB 3.0, jack cắm tai nghe, đầu đọc thẻ SD, một webcam 720p, cổng HDMI hoặc DisplayPort và loa stereo.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay