• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HP Pavilion đủ màu sắc cho ngày hè

Pavilion 14/15 mang nhiều màu sắc rực rỡ thích hợp với không khí ngày hè, đi kèm  là bộ loa Beat, cấu hình mạnh để chơi game...

Đỏ booc đô, xanh dương, trắng và bạc ánh kim, những màu sắc trong mùa hè đều có mặt trên bộ sưu tập của HP Pavilion 14/15.

Tích hợp trên mỗi chiếc laptop HP Pavilion 14/15 là bộ loa Beat mạnh mẽ. Sản phẩm ứng dụng công nghệ loa kép BeatsAudio và khả năng tái hiện lại những âm thanh sống động nhất.

polyad

Tai nghe Beat tăng thêm âm vị cho những giai điệu ngày hè.

Với sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core i3-4030U và card đồ họa Intel HD Graphics 4400, sản phẩm có khả năng chạy khá nhiều tựa game hiện nay.

Phim ảnh cũng là một lựa chọn khó bỏ qua với nhiều người dùng trẻ hiện nay. Với màn hình 14 inch hoặc 15 inch (tùy bản), người dùng có thể yên tâm trải nghiệm những bộ phim mình yêu thích kết hợp với âm thanh sống động từ loa Beat.

polyad

Nhờ thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi của sản phẩm, người dùng có thể mang máy di chuyển theo mình để tiện cập nhật thông tin của bản thân cũng như bạn bè. Với những ai đang phải yêu xa thì Pavilion sẽ đóng vai trò là “cầu nối”, giúp hai người có thể nhìn thấy và trò chuyện với nhau gần hơn.

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/hp-pavilion-du-mau-sac-cho-ngay-he-3227101.html

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay