• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Asus Zephyrus - laptop siêu mỏng dành cho game thủ

Được trang bị cấu hình thuộc hàng khủng nhất hiện nay với card đồ hoạ Nvidia GTX 1080 nhưng Zephyrus chỉ mỏng 16,9 mm và nặng 2,2 kg.

Zephyrus thuộc dòng sản phẩm ROG (Republic Of Game) dành riêng cho game thủ của Asus. Đây là một trong những model laptop gaming mỏng nhẹ nhất hiện nay trên thị trường. Đối thủ trực tiếp của sản phẩm này là Acer Prediator Triton 700. 

 

Màn hình laptop có kích thước 15,6 inch độ phân giải Full HD. Vỏ máy được làm bằng kim loại dạng nhôm xước với hiệu ứng đẹp mắt nhưng dễ bám vân tay.

 

Bàn phím được đưa xuống dưới thay vì để ở trên như thường thấy. Touchpad nằm cạnh bàn phím có thể chuyển đổi thành bàn phím số nhờ một nút chuyển nhanh. Bàn phím có đèn nền RGB đẹp mắt. Phần phía trên được đục các lỗ nhỏ giúp máy hút gió tản nhiệt tốt hơn.

 

Máy được trang bị cấu hình mạnh nhất hiện nay trên thị trường với chip xử lý Intel Core i7-7700HQ, RAM 16 GB và đặc biệt là card đồ hoạ Nvidia GTX 1080 với tuỳ chọn RAM lên đến 24 GB.

 

Mẫu laptop gaming này vẫn sử dụng chủ yếu các cổng USB 3.0 truyền thống và chỉ có một cổng USB Type C hỗ trợ kết nối Thunderbolt.

 

Điểm đặc biệt nhất của máy là hệ thống tản nhiệt. Khi mở ra, một hệ thống khớp nối sẽ giúp đẩy phần đế máy lên tạo một khe hở khoảng 6 mm giúp cho máy tản nhiệt nhanh hơn khi model này được trang bị card đồ họa khủng.

 

Hệ thống tản nhiệt mới của Asus với tên gọi Active Aerodynamic System còn được thiết kế giúp giảm tiếng ồn xuống 42 decibel ngang với các model thời trang hiện nay, ngay cả khi máy chạy hết công suất.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay