• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Laptop 14 inch viền siêu mỏng của Asus

UX450 có màn hình 14 inch nhưng kích thước, cân nặng chỉ tương đương các mẫu ultrabook màn hình 13 inch.

Laptop siêu mỏng nhẹ, pin lâu ở phân khúc giá dưới 20 triệu đồng ngày càng chật chội với sự ra mắt của Asus UX430A. Trước đó, HP cũng có Envy 13, Lenovo có ThinkPad 13 bản mới 2017. Ngay chính Asus cũng có dòng UX303 mỏng nhẹ nhưng màn hình nhỏ hơn. 

 

Phần lớn các mẫu laptop mỏng nhẹ ở tầm giá này đều có màn hình khoảng 13 inch nhưng UX450A mang đến làn gió mới với màn hình 14 inch và viền lại rất mỏng. Trong khoảng tháng 6 tới đây, UX450A có thể sẽ tiếp đón đối thủ với cùng kiểu thiết kế đến từ LG là model Gram với cùng cỡ màn hình. 

 

Asus vẫn trung thành với thiết kế vòng tròn hướng tâm bên ngoài cùng vỏ nhôm xước ngang. Máy có màu xanh lạ mắt nhưng khi bám dính vân tay lại khá khó để lau sạch. Máy có cân nặng chỉ 1,25 kg, nhẹ hơn cả ThinkPad 13 (1,4 kg) và Envy 13 (1,36kg). 

 

Thiết kế chiếu nghỉ tay bên trong cũng với màu xanh nhưng nhạt hơn và sử dụng bề mặt sần. Bàn phím dạng chiclet cho cảm giác gõ tốt nhưng phím điều hướng hơi nhỏ. Pin sử dụng được 9 tiếng liên tục. 

 

Điểm đáng chú ý của sản phẩm là ngoài touchpad đa điểm, cảm biến vân tay một chạm tương tự như smartphone cũng được tích hợp. Trước đó, ThinkPad 13 bản mới cũng có cảm biến vân tay nhưng là dạng quét khá cũ. 

 

Giống như các laptop mỏng nhẹ gần đây, UX450A cũng trang bị cổng USB Type-C mới, bên cạnh đó là USB 3.0, HDMI và giắc cắm tai nghe. 

 

Máy không có ổ quang nhưng vẫn tích hợp khe cắm thẻ nhớ SD. UX450A có hai cấu hình để lựa chọn với chip Core i5-7200U hoặc Corei7-7500U, RAM 4 GB hoặc 8 GB, ổ SSD dung lượng tối đa là 256 GB. 

 

UX450A không có khe tản nhiệt ở cạnh bên và cũng không có ở mặt dưới. Hãng bố trí vào gần bản lề, thiết kế khá giống dòng MacBook. 

 

Loa ngoài được Asus đặt xuống cạnh dưới và gần sang góc hai bên. Hãng cũng làm mặt nhôm sần cho mặt dưới cùng các chân đế cao su hạn chế trày xước. Giá bán cho bản cấu hình thấp nhất là 19,9 triệu đồng còn bản cao nhất là 25,9 triệu đồng.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay