• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HP Pavilion X360 bán ra tại Việt Nam, giá 12,3 triệu đồng

HP vừa chính thức giới thiệu dòng máy Pavilion Pavilion X360 đa chế độ cho người dùng Việt Nam, với nhiều lựa chọn hơn về vi xử lý, đồ hoạ và màn hình hiển thị với thiết kế và màu sắc hướng tới giới trẻ.

HP Pavilion X360 bán ra tại Việt Nam với giá 12,3 triệu đồng

HP Pavilion X360 

Theo đó, HP Pavilion X360 có thể tuỳ biến theo nhu cầu sử dụng, từ một chiếc laptop thông thường khi làm việc, đến khả năng gập ngược để xem video, gập theo dạng lều để chơi game hay trở thành chiếc máy tính bảng cho sự linh động khi di chuyển.

Kế thừa thiết kế của HP Spectre X360, HP Pavilion X360 có thiết kế bản lề kết hợp ba bánh răng xoắn ốc nhằm đảm bảo sự huyển động đồng bộ và chính xác, giúp dễ dàng gập màn hình đến các góc độ khác nhau và cố định tốt hơn những vị trí mà người dùng mong muốn trong khi vẫn đảm bảo độ mỏng khi đóng lại hoặc để ở chế độ máy tính bảng.

Về cấu hình, máy trang bị màn hình cảm ứngHD với độ phân giải 1366x768, đây không phải là độ phân giải cao nhưng đủ dùng cho nhu cầu phổ thông. Màn hình của máy cho góc nhìn khá tốt, đảm bảo trải nghiệm giải trí như xem phim hay chơi game không bị hẹp góc nhìn. Ngoài ra,HP Pavilion X360 còn được trang bị hệ thống âm thanh của Bang & Olufsen (B&Oplay). Bàn phím của máy có kích thước chuẩn với độ dày 1.5 mm,đem đến trải nghiệm kháthoải mái và quen thuộc. Về kết nối, HP Pavilion X360 hỗ trợ cổng HDMI chuẩn, 2 cổng USB 3.0 và một cổng USB 2.0.

HP Pavilion X360 bán ra tại Việt Nam với giá 12,3 triệu đồng

Theo công bố của nhà sản xuất, phiên bản 2015 tại Việt Nam của Pavilion X360 được trang bị vi xử lý Intel Core™ M-5Y10C, 4GB RAM và dùng hệ thống tản nhiệt không quạt gió. Máy được cung cấp bởi nguồn pin 32wh, cho thời gian hoạt động về lý thuyết lên tới 8h15 phút.

Sản phẩm HP Pavilion X360 11 inch đã chính thức được bán tại Việt Nam với giá 12,29 triệu đồng (đã bao gồm VAT), máy bán ra có hai tùy chọn màu sắc là đỏ hoàng hôn và xanh bạc hà.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay