• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ultrabook LG 13Z940, nhẹ hơn 1kg, mỏng và đẹp

LG mang đến CES 2014 nhiều sản phẩm mới và thực sự chúng rất đẹp, trong đó có chiếc Ultrabook 13Z940. Đây là một chiếc Ultrabook nhỏ gọn, nhẹ và đẹp. Trọng lượng của máy chưa đến 1kg và đặc biệt viền màn hình mỏng có 4,4mm, cho cảm giác màn hình nó nổi lên. Cộng với màn hình fullHD iPS 13”, chất lượng hiển thị tốt, LG 13Z940 khá ấn tượng khi trình diễn các đoạn phim HD. LG 13Z940 được trang bị chip Intel Core i ULV thế hệ thứ 4 với khả năng tiết kiệm điện.



Cảm giác cầm trên tay chiếc Ultrabook 13Z940 của LG rất dễ chịu và đẹp mắt. Máy được vát mỏng dần từ phần bản lề ra tận mép, kểu này gần tương tự với một số ultrabook khác của Samsung. Máy có bàn phím full-size, các phím bấm có khoảng cách đủ để gõ thoải mái. LG còn trang bị cho máy một chiếc cổng microUSB, tuy nhiên chưa rõ mục đích của nó là gì. Ngoài ra máy còn có cổng USB 3.0 và HDMI.

Một tính năng thú vị khác mà LG trang bị cho chiếc Ultrabook mới của họ là chế độ Reader Mode dành cho những ai thường xuyên đọc sách hay tài liệu trên máy tính. Chế độ này giúp cho người dùng không bị mỏi mắt khi phải nhìn màn hình lâu. Ngoài ra thì nó cũng có thể được sử dụng ngoài trời nắng, giảm bớt hiện tượng chói.

Khi ra mắt, LG 13Z940 sẽ chạy trên nền tảng Windows 8.1. Hiện tại LG mới chỉ đem chiếc máy này đến để trưng bày ở CES 2014 chứ chưa công bố kế hoạch bán ra cũng như giá cả của nó. Hy vọng là họ sẽ sớm đưa nó ra thị trường.
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay