• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Top 5 laptop đa phương tiện tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường, có rất nhiều dòng laptop nhắm đến những nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa, biên tập video độ phân giải cao, xem phim theo chuẩn Bluray hay chơi các game có đồ họa, hiệu ứng đẹp mắt, bạn sẽ cần phải đề ý đến những dòng laptop chuyên dụng cho đa phương tiện. Đặc điểm chung của dòng laptop này đó là màn hình lớn từ 15 inch trở lên (vẫn có những trường hợp 14 inch với độ phân giải cực cao) và cấu hình rất mạnh. Dưới đây là 5 mẫu laptop đa phương tiện tốt nhất hiện nay.

Macbook Pro Retina 2014

Năm 2014, Apple đã không cho ra mắt một mẫu sản phẩm mới trong sự kiện của mình, song, những cải tiển về thiết kế cùng sức mạnh phần cứng đã giúp cho Macbook Pro Retina có được lượng bình chọn rất cao của các độc giả công nghệ trên toàn thế giới.

Top 5 laptop đa phương tiện tốt nhất trên thị trường

Macbook Pro Retina. Ảnh: Internet

Sản phẩm của Apple nổi bật với màn hình Retina độ phân giải rất cao 2880 x 1880 đi kèm vi xử lý Intel Core i7 4850 HQ 4 nhân, Ram 16GB, SSD 256GB, GPU GeForce GT 750M kết hợp với card đồ họa Intel Iris Pro tích hợp. Với phần cứng như vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với các tác vụ nặng nhất hiện nay. Đồng thời, Macbook Pro Retina còn cho hiệu năng giải trí vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, mức giá 1699 USD của sản phẩm này không hề dễ chịu đối với nhiều người tiêu dùng.

Dell XPS 15

Dell chưa có lộ trình cập nhật phần cứng cho XPS 15, song với những gì đang có, mẫu laptop này xứng đáng sở hữu danh hiệu laptop đa phương tiện tốt nhất của hãng.

Top 5 laptop đa phương tiện tốt nhất trên thị trường

Dell XPS 15. Ảnh: Internet

XPS 15 được trang bị vi xử lý Intel Core I thế hệ thứ 4 mạnh mẽ, card đồ họa rời Nvidia GeForce và một màn hình siêu nét với độ phân giải 3200 x 1800 pixels. Dell XPS 15 được mệnh danh là chiếc laptop 15 inch sắc nét nhất hiện nạy. Ngoài những tính năng giải trí mạnh mẽ, chiếc laptop này còn cho thấy sức mạnh xử lý vượt trội trong các tác vụ nặng như đồ họa, render video. Mức giá dành cho sản phẩm này là 1550 USD.

Asus Zenbook NX500JK

NX500JK là mã sản phẩm mới nhất của dòng Zenbook xuất hiện trên thị trường. Asus đã làm mới sản phẩm của mình với một màn hình có độ phân giải lên tới 4K và ngay lập tức, mẫu laptop này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới công nghệ.

Top 5 laptop đa phương tiện tốt nhất trên thị trường

Asus Zenbook NX500JK. Ảnh: Internet

Zenbook NX500JK sở hữu thiết kế nguyên khối bằng nhôm cao cấp tạo vẻ sang trọng và lịch lãm. Ngoài màn hình kích thước 15.6 inch độ phân giải 4K, máy còn được trang bị cấu hình thuộc hàng mạnh nhất hiện nay như nền tảng Intel Core i7 haswell, RAM 8 GB, ổ cứng SSD 256 GB cùng card đồ họa Nividia GeForce GTX 850M 2G.

Để sở hữu sản phẩm này, người dùng phải bỏ ra mức giá lên tới gần 55 triệu đồng.

Asus N750JK

Có vẻ như năm 2014 là năm rất thành công của Asus nếu chỉ tính riêng các dòng máy đa phương tiện. Dòng N của hãng tiếp tục được người dùng yêu thích giải trí ưa chuộng và cụ thể ở đây là N750JK.

Top 5 laptop đa phương tiện tốt nhất trên thị trường

Asus N750JK . Ảnh: Internet

Asus N750JK được trang bị màn hình mờ kích thước khá rộng17 inch. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Intel lõi tứ cho CPU và card đồ hoạ Nvidia GTX 850M dựa trên kiến trúc đồ hoạ Maxwell nên khá phù hợp với những người có nhu cầu chơi game cao. Pin của máy ở mức khá khi có thể cung cấp điện năng trong vòng 5 giờ. Bên cạnh đó, Asus N750JK có một điểm yếu đó là độ sáng màu sắc của màn hình hiển thị không cao. Giá của chiếc laptop này rơi vào khoảng 32 triệu đồng.

Toshiba Satellite P50t-B-10T

Toshiba Satellite P50t-B-10T đã từng được mệnh danh là chiếc laptop nét nhất thế giới trước khi có sự xuất hiện của Zenbook NX500JK.

Top 5 laptop đa phương tiện tốt nhất trên thị trường

Toshiba Satellite P50t-B-10T. Ảnh: Internet

Toshiba đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ khi trang bị cho Satellite P50t-B-10T màn hình cảm ứng 15.6 inch, Quad HD có độ phân giải cực cao 3840 x 2160 pixel mang lại màu sắc hiển thị cùng độ tương phản tuyệt hảo. Máy không tích hợp ổ cứng SSD, đổi lại, sản phẩm được tích hợp "ổ cứng lai" SSHD cùng CPU Core i7 4710HQ, 16GB cho hiệu năng xử lý ấn tương. Tuy nhiên, việc trang bị AMD Radeon R9 M265X lại là một “sai lầm” của hãng laptop Nhật Bản, khi card đồ họa này không đủ sức mạnh để gánh được game với độ phân giải 4K, song, trải nghiệm giải trí trên chiếc laptop này thật sự hoàn hảo.

Giá của Toshiba Satellite P50t-B-10T rơi vào khoảng 31 triệu đồng.

Tuy có giá thành rất cao và có thể không phù hợp với tài chính của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, song, 5 cái tên trên đây vẫn là sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho những ai đã, đang và sẽ sở hữu chúng.

tech.vn

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay