• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Vaio trở lại sau khi tách khỏi Sony

Công ty mới sở hữu thương hiệu Vaio là Vaio Corporation với số nhân viên khoảng 240 người và Sony chỉ giữ khoảng 5% cổ phần tại đây. Việc ra mắt bộ đôi dòng sản phẩm mới cũng đánh dấu ngày đầu tiên hoạt động của công ty này. Trong khi đó, trên trang web chính thức của Sony tại Mỹ hôm nay cũng không còn liệt kê thương hiệu Vaio vào các thương hiệu sản phẩm của hãng.

Hai sản phẩm mới bao gồm Vaio Fit kích thước màn hình 15,5 inch với cấu hình mạnh hướng tới người dùng thiết kế hoặc giải trí trong khi Vaio Pro là 11,6 và 13,3 inch. 

Vaio Fit tùy chọn vi xử lý Intel Core i3, i5 và i7 thế hệ thứ 4, màn hình chuẩn Full HD hoặc HD, RAM 4 hoặc 16 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 4400 và ổ cứng dung lượng 500 GB. 

Dòng Vaio Pro cao cấp hơn cũng với tùy chọn Core i3, i5 và i7 thế hệ thứ 4 nhưng người dùng có thể lựa ổ cứng SSD dung lượng từ 128 GB đến 512 GB. Máy còn có màn hình cảm ứng độ phân giải Full HD hoặc HD. Các tính năng khác như ổ quang, cổng USB 3.0, Wi-Fi chuẩn ac mới và cân nặng chỉ 0,87 kg bản 11,6 inch và 1,08 kg với bản 13,3 inch. 

Vaio chỉ bán hai sản phẩm của mình tại thị trường Nhật Bản và chưa có kế hoạch đưa ra thị trường quốc tế.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay