• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Tablet S chính hãng từ 12,2 triệu

Sony đã bán chiếc máy tính bảng chạy Android đầu tiên của mình tại Việt Nam. Bản Wi-Fi có giá 12,2 triệu, trong khi model có 3G là 14,6 triệu.

Giá bán bản Wi-Fi 16GB và chiếc 3G dung lượng gấp đôi tại Việt Nam.
Giá bán bản Wi-Fi 16GB và chiếc 3G dung lượng gấp đôi tại Việt Nam niêm yết trên kệ hàng.

Giá bán của Tablet S được niêm yết trong cửa hàng lớn của Sony vừa khai trương hôm qua. Trước đó, hãng vẫn không công bố việc bán máy tính bảng ra thị trường Việt Nam, model model xách tay xuất hiện từ cuối năm ngoái.

Bản Wi-Fi dung lượng 16GB được hãng công bố giá 12.190.000 đồng, trong khi chiếc 3G 32GB có giá 14.590.000 đồng. So mức giá với các thương hiệu Samsung, Asus, Acer cùng cấu hình, tablet Sony cao hơn.

Mẫu 3G cao hơn các đối thủ chạy Android.
Mẫu 3G cao hơn các đối thủ chạy Android.

Trong cửa hàng mới, Sony chỉ trưng bày chiếc Tablet S và không có thông tin về bản Tablet P dáng gập. Bên cạnh chiếc máy tính bảng này, Sony cũng đã đưa smartphone Xperia vào bán. Trong thời gian tới, hãng sẽ hợp nhất bộ phận di động vào Sony Việt Nam.

Với sự xuất hiện của máy tính bảng trên kệ hàng, cùng với smartphone, Sony đang muốn thống nhất ngành hàng di động của mình. Năm ngoái, hãng đã sở hữu toàn bộ thương hiệu Sony Ericsson, động thái để tăng cường mảng di động và thống nhất hệ sinh thái về ứng dụng.

Tablet S là một trong hai máy tính bảng của Sony đã bán trên thị trường.
Tablet S là một trong hai máy tính bảng của Sony đã bán trên thị trường.

Tablet S là chiếc máy tính bảng chạy Android với thiết kế khác với nhiều sản phẩm trên thị trường. Máy có dáng cong phía sau, màn hình 9,4 inch độ phân giải WXGA 1.280 x 800 pixel. Model này chạy trên vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 GHz, camera 5 megapixel ở mặt sau và 0,3 Megapixel ở mặt trước cho đàm thoại video.

theo sohoa.vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay