• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Rò rỉ Acer Aspire VA40 với đồ họa rời Nvidia Kepler

Bên cạnh hai mẫu MTXT Aspire V3, V5 (đã được giới thiệu tại CeBIT 2012), Acer được cho là đang phát triển mẫu MTXT Aspire VA40 được trang bị màn hình rộng 14 inch, sử dụng vi xử lí Intel Ivy Bridge 22 nm và đồ họa rời Nvidia Kepler.


Acer Aspire V3 series sử dụng vi xử lí Ivy Bridge được giới thiệu tại CeBIT 2012

Theo ghi nhận của Expreview.com, Acer Aspire VA40 sẽ sử dụng vi xử lí Intel Core i7-3612QM, một trong những CPU di động mạnh mẽ nhất của Intel hiện nay với 4 lõi xử lí cùng khả năng hỗ trợ Hyper-Threading. CPU này cung cấp tốc độ cơ bản là 2,1 GHz nhưng có thể được nâng lên 3,1 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost khi một lõi đang hoạt động.

Không chỉ có vậy, Acer Aspire VA40 còn được trang bị sức mạnh của card đồ họa rời GeForce GT 640M dựa trên kết trúc Kepler sử dụng lõi GK107 của Nvidia. Thông qua GPU-Z, bộ nhớ này hoạt động ở tần số 900 MHz, trong khi lõi xử lí đồ họa GK107 có tần số cơ bản là 405 MHz. GPU này sử dụng giao diện PCI Express 3.0 và cũng có khả năng làm việc với công nghệ Optimus, chuyển đổi qua lại giữa chế độ đồ họa tích hợp Intel HD 4000 và đồ họa rời GeForce GT 640M tùy thuộc vào yêu cầu nhiệm vụ, của Nvidia.

Bên cạnh đó, Acer Aspire VA40 sẽ được trang bị 6 GB bộ nhớ RAM và chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 7 Home Premium.

Không có thông tin về ngày phát hành hoặc giá dành cho Aspire VA40 được đưa ra nhưng nhiều khả năng máy sẽ được phát hành vào cuối tháng 4 sau khi Intel chính thức cho công bố vi xử lí Ivy Bridge ra thị trường.

thongtincongnghe.com

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay