• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Music Key - Dịch vụ nghe nhạc trả phí của youtube

Sau gần 8 năm hoạt động từ 2006, Google đã chính thức thu phí người xem bằng việc đưa ra gói dịch vụ Music Key với phí hàng tháng 9.99 USD. Lợi ích mà dịch vụ này đem đến là người dùng có thể xem video hoặc chỉ nghe nhạc từ YouTube mà không còn bị phiền nhiễu bởi quảng cáo trước hoặc trong lúc đang xem. Trên ứng dụng di động, Music Key cung cấp khả năng nghe nhạc ngoại tuyến (offline) và tính năng phát nhạc khi màn hình thiết bị di động ở trạng thái tắt, hoặc ứng dụng khi chạy ngầm (background).



Ngoài phim ảnh thì những đoạn phim ca nhạc (music video) đang được nhiều nghệ sĩ trên thế giới đăng tải trên YouTube. Khi Google đưa quảng cáo vào trong các clip chuyên về âm nhạc thì chắc chắn rằng việc thưởng thức của người dùng sẽ không được trọn vẹn. Có lẽ vì thế mà gói trả phí của Google có tên gọi là Music Key, một cách thức sử dụng YouTube chuyên nghiệp hơn cho việc nghe nhạc. Google cung cấp nhạc chất lượng cao từ máy chủ, dù chúng ta chưa rõ nhạc được phát có chất lượng bao nhiêu.

Lợi ích tiếp theo khi đăng ký YouTube Music Key chính là việc bạn có thể sử dụng thêm gói dịch vụ Google Music Play cũng đang được thu phí 9.99 USD, nó cho phép người dùng truy cập vào kho thư viện trên 30 triệu bài hát có bản quyền. Mặc dù vậy dịch vụ này không được cung cấp tại Việt Nam.

Trong giai đoạn thử nghiệm, YouTube ưu đãi phí dịch vụ 7.99 USD / tháng cho người dùng đăng ký trước khi ra mắt chính thức. Thông tin để truy xuất dịch vụ tại trang web www.youtube.com/musickey (hiện chưa có thông tin để kích hoạt), chưa rõ thị trường Việt Nam có được sử dụng hay không? Chúng ta cùng chờ xem.

tinhte_youtube_music_key_2.
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay