• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

MSI ra mắt 3 laptop chơi game mới dùng GPU GTX 900M

MSI mới đây đã ra mắt 3 chiếc laptop chơi game mới sử dụng chip đồ họa thuộc dòng GeForce GTX 900M. Đây là dòng GPU mới nhất của NVIDIA dành cho máy tính xách tay hứa hẹn mang lại hiệu năng cao hơn tối đa 50% so với dòng 800M trước đây trong khi vẫn giữ lượng điện tiêu thụ ở mức hợp lý. Chiếc máy tính đầu tiên mang mã hiệu GS60 Ghost. Nó được trang bị màn hình 15,6" độ phân giải Full-HD, CPU Core i7, card đồ họa GTX 970M nhưng lại mỏng chỉ 19,9mm và có trọng lượng nhẹ nhất trong phân khúc ở mức 1,9kg.



Kế tiếp là GS70 Stealth với kích thước to hơn vì máy dùng màn hình 17,3" độ phân giải Full-HD. Những chi tiết còn lại thì tương tự như GS60 với CPU i7, GPU GTX 970M, công nghệ Super RAID cho phép chạy song song hai ổ lưu trữ, bàn phím SteelSeries nhiều màu sắc và chạy Windows 8.1.

Cuối cùng là GT70 Dominator, thiết bị này không còn theo đuổi thiết kế mỏng nữa mà chuyển sang kiểu hầm hố. Máy sở hữu màn hình 17,3" độ phân giải Full-HD, tùy chọn GPU GTX 980M hoặc 970M, công nghệ Super RAID với tối đa 4 ổ SSD M.2 và 1 ổ HDD 2,5". Máy cũng có bàn phím SteelSeries cùng hàng loạt kết nối thông dụng.

Cả ba máy nói trên còn được tích hợp công nghệ Killer DoubleShot Pro của Qualcomm. Card mạng Killer trong các laptop này sẽ tự động nhận biết và ưu tiên những gói dữ liệu game được truyền qua Internet, nhờ vậy việc chơi game trực tuyến của người dùng sẽ mượt mà hơn.

Cấu hình và hình ảnh

GS60.



GS70.



GT72.
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay