• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

MacBook Pro sẽ mỏng hơn nhưng không có ổ đĩa DVD

Phiên bản mới của MacBook Pro sẽ không được trang bị ổ đĩa DVD kèm theo, nhưng thay vào đó máy lại được sở hữu vóc dáng mỏng hơn trước.

Apple đã chỉnh sửa đôi chút về "ngoại hình" của MacBook Pro trở nên mỏng hơn bằng cách loại bỏ các ổ đĩa quang học, ứng với phiên bản 13 và 15-inch cho lô hàng xuất xưởng đầu tiên từ 100.000-150.000 đơn vị (theo nguồn tin từ các đối tác trong chuỗi cung ứng của Apple).

"New MacBook Pro" sẽ mỏng hơn nhưng không được trang bị ổ đĩa DVD kèm theo

MacBook Pro sẽ không còn tung hoành cùng ổ đĩa quang học đúng như câu nói "được và mất", mặc dù kiểu dáng thiết kế của máy đã mỏng hơn rất nhiều, nhưng các thông số kỹ thuật ngày một tiên tiến hơn so với các mẫu MacBook Air về hiệu suất CPU và cả dung lượng lưu trữ. Dự kiến lô hàng đầu tiên vận chuyển "New MacBook Pro" sẽ khởi hành trong tháng 03/2012.

Được biết lô hàng tháng cuối cùng theo ước tính sẽ tăng lên đến con số 900.000 đơn vị từ 100.000-150.000 đơn vị nhắm mục tiêu ban đầu. Ngoài ra "New MacBook Pro" có thể khởi hành cùng lúc với các thương hiệu khác cụ thể là chip Ivy Bridge mới cho các siêu mẫu ultrabook.

 

cafef1.com

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay