• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

MacBook Air 2015 có thêm màu vàng, loại bỏ jack tai nghe

MacBook Air đã không thay đổi nhiều về thiết kế trong những năm vừa qua. Tuy nhiên trong năm tới Apple sẽ có những điều chỉnh nhỏ cho dòng máy tính xách tay nhỏ gọn của hãng như trang bị hệ thống trackpad mới và loại bỏ jack cắm tai nghe và bổ sung những tùy chọn màu sắc mới.


Apple MacBook Air 2015 sẽ có màu vàng, loại bỏ jack cắm tai nghe

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities cho rằng, MacBook Air thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình 12 inch. Đây sẽ là kích thước mới cho dòng MacBook Air bởi trong nhiều năm qua dòng laptop này chỉ có hai kích thước là 11 inch và 13 inch. Đầu năm nay có những báo cáo cho rằng, MacBook Air 12 inch sắp được trình làng nhưng sau đó nó đã bị hoãn lại do vi xử lý Broadwell của Intel không thể ra mắt đúng thời điểm.

Theo DigiTimes, MacBook Air mới sẽ  sử dụng vi xử lý Broadwell của Intel và dây chuyền sản xuất MacBook Air mới sẽ được khởi động vào đầu năm 2015 cùng thời điểm với Apple Watch. Quanta Computer sẽ đảm nhận việc sản xuất phần lớn sản lượng MacBook Air mới cho Apple.

Cũng theo ông Kuo, Macbook Air mới sẽ có ít cổng kết nối hơn. Dự kiến nó chỉ có một cổng USB, một cổng nguồn và không có jack cắm tai nghe. Dự kiến MacBook Air mới sẽ có ba tùy chọn màu sắc. Tuy chưa thể khẳng định, nhưng rất có thể MacBook Air sẽ có các màu tương tự iPhone là bạc, xám và vàng.

Theo SlashGear

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay