• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Lenovo Yoga 2 Pro có khả năng tự giấu bàn phím

Yoga 13 Pro là phiên bản nâng cấp đáng giá mà Lenovo mang đến triển lãm IFA 2013 đang diễn ra tại Berlin, Đức. Vẫn sử dụng màn hình 13 inch nhưng độ phân giải trên sản phẩm mới đã lên đến 3.200 x 1.800 pixel cho mật độ điểm ảnh 276 ppi và độ sáng 350 nit. Máy cũng đi kèm khả năng hỗ trợ cảm ứng đa điểm tới 10 ngón để tương tác với hệ điều hành Windows 8. 

Trong phiên bản Yoga 13 trước đây, khi máy gập 360 độ để trở thành tablet, bàn phím bị vô hiệu hóa nhưng vẫn gây khó chịu do tay cầm chạm phải. Lenovo đã khắc phục điều này bằng cách tự làm phẳng bề mặt bàn phím khi người dùng thực hiện thao tác chuyển đổi. Để làm được cơ chế này, hãng chắc chắn đã phải hy sinh  một phần độ mỏng của máy nhưng kích thước 15,5 mm vẫn mỏng hơn so với 17,1 mm của người tiền nhiệm. Ngoài ra, cân nặng của Yoga 13 Pro cũng chỉ còn 1,39 kg. 

Mẫu ultrabook "hiến hình" mới của Lenovo cũng đi kèm cấu hình mạnh mẽ với tùy chọn vi xử lý Intel Core i7 thê hệ thứ 4 nền tảng Haswell. Ngoài ra, Yoga 13 Pro còn sở hữu thêm công nghệ Intel Wireless Display cho phép chuyển hình ảnh không dây đến thiết bị trình chiếu. Tuổi thọ pin của máy được thông báo là khoảng 9 tiếng liên tục. 

Chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay