• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HP Pavilion G6S chính thức trình làng

HP đã cho ra mắt thêm một chiếc laptop mới thuộc dòng G6. Mẫu mới này có tên là HP Pavilion g6s, với màn hình 15,6 inch, có giá bắt đầu từ 579,99$. Đi kèm với g6s gồm một bộ vi xử lý Intel Core i5 2.5GHz, 6GB RAM, ổ cứng HDD 500GB và card đồ hoạ Intel HD 3000.

Các phiên bản tuỳ chọn khác của g6s bao gồm CPU Intel Core i7-2640, card đồ hoạ AMD HD 7450M, bộ nhớ 8GB và ổ đĩa Blu-ray tuỳ chọn. Không có sự khác biệt nhiều giữa Pavilion g6s và Pavilion g6t. Thiết kế của hai sản phẩm giống nhau, sự khác biệt duy nhất là g6s được trang bị một bộ vi xử lý tốt hơn ( Core i5 và i7) so với g6t, chỉ được trang bị vi xử lý Pentium hoặc Core i5.

G6s Pavilion là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn có một chiếc laptop có hiệu suất cao, nhưng không muốn bỏ ra quá 1000$. Với mức giá 579, bạn sẽ có được một chiếc laptop có cầu hình phù hợp với người dùng trung bình, các vi xử lý dual core thế hệ hai và Intel Core i5 sẽ cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, xem các Video HD và cho phép kết nối với các màn hình TV lớn hơn. Nếu bạn muốn dùng nó để chơi game hay thiết kế đồ hoạ, với tuỳ chọn card đồ hoạ AMD 7450, sẽ thoả mãn yêu cầu của bạn. Tuy nhiên thì G6s Pavilion không liên quan tới các dòng Pavilion sử dụng vi xử lý Ivy Bridge của Intel.

yeulaptop.com

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay