• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HP PAVILION 2014 - Bộ sưu tập laptop mới của H

Màu sắc là điểm nhấn ấn tượng nhất trong đợt ra mắt lần này. Với bốn màu: trắng tuyết, bạc ánh kim, đỏ booc-đô và xanh quyến rũ, người dùng dễ dàng lựa chọn thỏa mãn niềm đam mê thời trang và thể hiện cá tính. Bên cạnh đó, lối thiết kế vỏ với họa tiết nổi đường thẳng song song có khả năng chống bám vân tay mang lại phong cách lịch lãm cho người sử dụng. Sản phẩm gồm hai phiên bản 14 inch và 15 inch có tích hợp bàn phím số thuận tiện cho công việc xử lý số liệu.


HP PAVILION 2014 - Bộ sưu tập laptop mới của HP

HP Pavilion mới được trang bị bộ loa kép với công nghệ BeatsAudio.

Từ nay tất cả các dòng sản phẩm Pavilion mới (dòng p và v) này đều được trang bị hệ điều hành bản quyền Windows 8.1 của Microsoft mới nhất với hơn 50000 ứng dụng, có 2 giao diện người dùng hiện đại (Modern UI) và giao diện truyền thống (Desktop) mang đến những trải nghiệm phong phú hơn, đáp ứng tối ưu những nhu cầu hiện đại, đem lại nguồn cảm hứng bất tận cho cuộc sống và công việc.

HP PAVILION 2014 - Bộ sưu tập laptop mới của HP

Các sản phẩm Pavilion mới đều được trang bị Windows 8.1

Hơn nữa, HP Pavilion được kế thừa toàn bộ những công nghệ của các phiên bản trước gồm: Công nghệ ProtectSmart (chống shock cho ổ cứng) để bảo vệ dữ liệu của người sử dụng khi có va chạm, rung lắc. Công nghệ CoolSense tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt để giúp máy luôn mát và mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng ở những vị trí và tư thế khác nhau. Có thể đồng bộ hóa những thiết bị di động thông minh (Notebook, Smartphone) với phần mềm HP Connected Photo và lưu trữ trên điện toán đám mây Snapfish của HP để chia sẻ và sử dụng các file ảnh, nhạc và dữ liệu khác.

HP PAVILION 2014 - Bộ sưu tập laptop mới của HP

HP PAVILION 2014 - Bộ sưu tập laptop mới của HP

Những mỹ nam, mỹ nữ trình diễn thời trang cùng những chiếc laptop HP PAVILION 2014.

Một thông tin ưu đãi đặc biệt, người dùng HP Pavilion được hưởng lợi ích 2 năm bảo hành chính hãng. Đặc biệt  hơn, HP lần đầu tiên tung ra gói “ bảo hành VIP” chỉ dành riêng cho người dùng HP Pavilion mới (dòng p và v) . Với gói hỗ trợ này người sử dụng được hưởng những dịch vụ bảo hành tốt nhất của HP như bảo hành nhanh chỉ trong 30 phút cho các lỗi cơ bản cùng nhiều lợi ích đặc biệt khác tại trung tâm bảo hành

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay