• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Cách mua Máy tính xách tay doanh nhân

Rất nhiều khách hàng doanh nghiệp có cách chọn lựa máy tính xách tay một cách sai lầm bằng cách áp các tiêu chí cá nhân vào để đánh giá như: kiểu dáng, màu sắc, cân nặng, giá tiền.... Sau đây là một số cân nhắc mà bạn không thể bỏ qua khi chọn máy tính xách tay để làm việc:

Bảo mật thông tin
Đối với doanh nghiệp, việc bảo vệ dữ liệu chính là bảo vệ tài sản. Rất nhiều lầm tưởng, tôi đã đặt mật khẩu Windows và mật khẩu khởi động cho máy, lo gì việc mất dữ liệu. Với mức bảo vệ này, kẻ gian chỉ cần tháo ổ cứng và cắm vào máy khác chép ra một cách dễ dàng. Bạn cần cân nhắc tính năng mã hóa dữ liệu toàn bộ ở cứng tích hợp sẵn trên máy (Drive encryption).

Thứ đến, trên một số dòng máy sử dụng Intel Core I trở lên, bạn có thể mua thêm dịch vụ chống trộm của các hãng thứ 3 như Computrace (thường được tích hợp sẵn bản dùng thử 30). Với dịch vụ này, bạn sẽ có thể kích hoạt dịch vụ sao lưu dự phòng dữ liệu quan trọng lên máy chủ nhà cung cấp, yêu cầu định vị vị trí máy, hoặc bạn có thể kích hoạt hủy các dữ liệu ấy từ xa (Anti-theft).

Bảo vệ vật lý thân máy và dữ liệu
Thứ quan trọng kế đến cần phải bảo vệ không gì khác hơn chính là chiếc máy. Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy tuổi thọ của các loại máy doanh nhân sẽ tốt hơn các kiểu máy thông thường khác. Điều ấy không phải tự nhiên mà có, nó là sự kết hợp giữa thiết kế và vật liệu sử dụng.

Các hệ máy doanh nghiệp thường sử dụng hợp kim magiê hoặc nhựa thủy tinh cho bộ khung có độ cứng tốt hơn nhựa thông thường trong khi lại có thể chế tác được tinh xảo hơn và giúp giảm trọng lượng máy đáng kể. Đối với lớp vỏ ngoài, vỏ nhôm ô xít hóa chống trầy xước hoặc lớp phủ nhung độ bền cao giúp chống bám vân tay.

Tính thuận tiện khi dùng
Cùng với sự ra đời của Microsoft Windows 8, các thao tác đa chạm trên bàn di chuột ngày càng có vai trò quan trọng. Vì thế, xu hướng mới touch pad to hơn ngày càng chiếm ưu thế.

Nếu hội thoại truyền hình trên máy tính là một tác vụ khá thường xuyên thì cũng nên chọn hệ thống trang bị 2 microphone giúp lọc tạp âm tốt hơn, camera HD với độ phân giải HD phóng toàn màn hình . Một điểm khác cần chú ý là máy tính nên có cụm phím di chuyển tinh giản cùng với các phím phụ cần thiết như phím tắt mở sóng wifi, độ sáng màn hình, âm lớn nhỏ và đặc biệt là cụm phím tắt mở loa ngoài cộng tắt âm (mute).

Ngoài ra, thời gian bảo hành và chế độ bảo hành tận nơi cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều trong trường hợp chẳng may hỏng hóc xãy ra.

Tóm lại, tiêu chí để chọn được một chiếc máy tính xách tay dùng cho làm việc cần nên chú ý đến các tính năng bảo mật dữ liệu, bảo vệ máy, và các tinh chỉnh thiết kế giúp thao tác máy nhanh hơn và nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

HP nay làm mới dòng sản phẩm doanh nhân HP Probook với triết lý thiết kế PHI.
Ngôn ngữ thiết kế PHI gồm 3 yếu tố:

- Progressive: đổi mới và mở rộng không ngừng trên nhiều phân khúc sản phẩm
- Harmonious: hài hòa và thống nhất trong thiết kế
- Iconic: biểu tượng và sở hữu bởi HP

image001.

HP Probook 440 G1 được trang bịIntel® CoreTM i3/i5 thế hệ 4, 4GB DDR3 SDRAM (1600 MHz) & 500GB 5400 rpm SMART SATA II HDD với các ưu thế sau:

Tính năng bảo mật: HP Client Security , HP Drive Encryption, HP BIOS Protection & Lỗ khóa Kensington

Tính năng bảo vệ dữ liệu: Vỏ hợp kim nhôm kết hợp lớp bao phủ nhung nâng cao độ bền sản phẩm, bàn phím chống nước đổ kích thước đầy đủ, HP 3D Driveguard & HP Recovery Manager

Tính năng doanh nhân: Camera HD kết hợp microphone kép phục vụ đàm thoại truyền hình, bàn di chuột kích thước lớn với đèn hiệu tắt/mở thuận tiện, HP Wireless Hotspot cùng với chế độ 2 năm bảo hành chính hãng.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay