• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

ZenFone C tại thị trường Việt Nam

Kể từ thời điểm này, các tín đồ của nhà sản xuất đến từ Đài Loan ASUS đã có thể mua về ZenFone C – mẫu smartphone mới nhất của hãng này tại thị trường Việt Nam. Mức giá được phía ASUS niêm yết dành cho ZenFone C sẽ là 2.39 triệu đồng. Đây là mẫu máy được phát triển nhằm thay thế trực tiếp cho dòng sản phẩm ZenFone  A450, mẫu smartphone màn hình 4.5 inch được ASUS phát hành hồi giữa năm ngoái.

Về mặt cấu hình, mẫu điện thoại của ASUS sẽ được trang bị màn hình 4.5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixels, sử dụng công nghệ tấm nền TFT thay vì IPS như tin đồn. Cung cấp sức mạnh cho máy là chip xử lý Intel Atom 2520 2 nhân xung nhịp 1.2 GHz, 1GB RAM, camera chính 5MP, bộ nhớ trong 8GB và pin với dung lượng 2.100 mAh. Một điểm đặc biệt nữa của ZenFone C nằm ở việc máy sẽ có khả năng hoạt động cùng lúc 2 SIM 2 sóng.

Mức giá chính thức của ZenFone C tại thị trường Việt Nam

ZenFone C đã bắt đầu được bán ra tại thị trường Việt Nam. (Ảnh: Lưu Quý)

Việc ZenFone C chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam ngay trước dịp Tết nguyên đán là một tin vui không chỉ với ASUS mà còn với cả những người yêu mến các sản phẩm của nhà sản xuất này. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo giới thời gian trước đó, người đại diện của ASUS còn đưa ra dự đoán bi quan khi nhận định ZenFone C có thể chỉ được bán ra ra sau khi kỳ nghỉ Tết nguyên đán đã kết thúc.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay