• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung Galaxy Note 8 tại Việt Nam giá từ 22,5 triệu

Cụ thể, Galaxy Note 8 (Galaxy Note8) sẽ được mở bán chính thức vào ngày 29/9 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 2 phiên bản màu, bao gồm: Đen Huyền bí (Midnight Black), vàng hổ phách (Maple Gold). Galaxy Note8 có giá bán lẻ đề nghị từ 22,49 triệu đồng tùy cấu hình. Ngoài ra, chủ nhân của Galaxy Note8 còn được hỗ trợ đặc quyền 1 đổi 1 miễn phí trong 7 ngày đầu tiên kể từ ngày mua. 

Cụ thể, Note 8 tại Việt Nam sẽ dùng chip Exynos tám lõi dựa trên tiến trình 10mm, 6GB RAM và tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong 64GB, 128GB hoặc 256GB (chưa rõ mức dung lượng cho phiên bản tại thị trường Việt Nam). Các cấu hình khác của Galaxy Note 8 bao gồm: Màn hình Super AMOLED 6.3 inch Quad HD+, độ phân giải 2960x1440 pixel. Máy hỗ trợ chuẩn chống nước kháng bụi IP68, có khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

Đáng chú ý, máy sở hữu camera kép mặt sau độ phân giải 12MP, gồm một camera tường có khẩu độ f/1.7, lens tele khẩu độ f/2.4, cả hai camera này đều tích hợp chống rung quang học (OIS) và hỗ trợ chụp ảnh xóa phông tương tự iPhone 7 Plus nhưng có thêm khả năng điều chỉnh độ xóa phông/mức giả lập bokeh sau khi chụp. Trong khi đó, camera trước độ phân giải 8MP khẩu độ 1.7. Pin máy có dung lượng 3300mAh. 

Galaxy S8+ (bên trái) và Galaxy Note8

Galaxy Note8

Đáng chú ý, máy tích hợp sẵn cả hai công nghệ thanh toán di động không dây là MST và NFC để dùng cho dịch vụ Samsung Pay, cho phép chấp nhận thanh toán ở hầu hết các đầu đọc thẻ (POS) hiện có tại Việt Nam và nhiều thị trường khác. Trước đó, Samsung Pay cũng chính thức ra mắt tại thị trường trong nước vào sáng nay và hỗ trợ các dòng điện thoại từ Galaxy Note 5 trở lên, bao gồm cả Galaxy A5 và A7 2017.

Một số hình ảnh tại sự kiện giới thiệu Galaxy Note8 tại Việt Nam:

(Đang tiếp tục cập nhật hình ảnh...)

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay